Diễn viên Quốc Tuấn - ‘Người thổi tù và hàng tổng’ nghỉ hưu

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nghệ sĩ Quốc Tuấn vừa kết thúc công việc của mình tại Hãng Phim truyện Việt Nam, sau 19 năm gắn bó. Anh chia sẻ, dù nghỉ hưu, nhưng nghề nghệ sĩ vẫn sẽ dẫn dắt anh xuất hiện trong các dự án nghệ thuật khi có kịch bản phù hợp. Và sẽ tiếp tục khắt khe khi lựa chọn kịch bản.

"Từ chối phim là từ chối cơ hội kiếm tiền nhưng tôi nghĩ xa hơn một tí. Có hình ảnh trong lòng khán giả đã là khó, giữ gìn hình ảnh ấy còn khó nữa. Công sức gây dựng bao nhiêu năm, chỉ cần mình đóng một phim không ra gì thì khán giả quay lưng ngay..." - nghệ sĩ Quốc Tuấn nói.

Diễn viên Quốc Tuấn chụp ảnh kỷ niệm chia tay tại Hãng phim truyện Việt Nam. Ảnh: QT

Quốc Tuấn là một trong những khuôn mặt truyền hình được yêu thích. Ngoài Người thổi tù và hàng tổng, anh còn góp mặt trong 12A và 4H, Những người sống quanh tôi, Luật đời...

Ngoài sự nghiệp của mình, Quốc Tuấn còn được nhiều người xúc động, ngưỡng mộ với hành trình gắn bó với cậu con trai mắc bệnh hiếm gặp.

Bôm, con trai anh, tên thật Nguyễn Anh Tuấn, không may mắc bệnh hiếm gặp Apert - xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở. 

Con ra đời, Quốc Tuấn nghỉ đóng phim để tự tay chăm sóc. Đằng đẵng 15 năm nay, anh viết kịch bản phim, tiểu phẩm, làm đạo diễn phim ngắn... vừa cống hiến nghề, vừa kiếm sống, lo cho con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm