DJ Adam Goldstein bị nghi tự tử

Sau cuộc khám nghiệm tử thi hôm 1/9, các bác sỹ pháp y tìm thấy một lượng lớn thuốc giảm đau Oxycontin trong dạ dày DJ 36 tuổi Adam Goldstein. Nhiều nguồn tin cho rằng, Adam Goldstein quyết định tìm tới cái chết sau khi bị bạn gái Haley Wood bỏ rơi.

DJ Adam Goldstein bị nghi tự tử ảnh 1
Thi thể của DJ AM được đưa ra khỏi tòa nhà nơi anh ở

Cũng có nhiều tờ báo đưa tin, khi cảnh sát phát hiện ra thi thể Adam Goldstein tại nhà riêng của anh, họ cũng đồng thời tìm thấy một tấm thiệp Valentine mà người mẫu Haley Wood gửi cho Adam. Trên thiệp viết: “Cảm ơn Chúa đã ban anh cho em, yêu anh nhiều.” Trong căn hộ của Adam Goldstein ở New York, cảnh sát còn tìm thấy nhiều loại thuốc giảm đau, chất gây nghiện khác.

Khi còn sống, Adam Goldstein từng thừa nhận anh nghiện ma túy trong quá khứ nhưng đã cai nghiện được từ hàng chục năm nay. 

Trong khi dư luận vẫn xôn xao Adam Goldstein “quyên sinh” vì nỗi buồn bị người yêu bỏ thì người mẫu Haley Wood, bạn gái của Adam đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

DJ Adam Goldstein bị nghi tự tử ảnh 2

Bạn gái DJ AM phủ nhận thông tin cô chia tay anh khiến anh đau đớn và tự tử


Haley Wood nói: “Những tin đồn về việc chúng tôi chia tay dẫn tới cái chết của Adam đều là sai sự thật. Trước khi anh ấy qua đời, chúng tôi vẫn ở bên nhau và tôi yêu anh ấy rất nhiều.”
  
Ngày 2/9 vừa qua, lễ tang Adam Goldstein đã diễn ra tại công viên tưởng niệm ở Los Angeles. Lễ tang của Adam Goldstein được tổ chức đơn giản. Rocker Travis Barker, bạn thân Adam Goldstein đã tới dự và tiễn bạn mình về nơi an nghỉ cuối cùng.

DJ Adam Goldstein bị nghi tự tử ảnh 3

                                Lễ tang DJ nổi tiếng này đã diễn ra hôm 2/9 vừa qua

Theo tòa án Los Angeles thì mẹ của Adam Goldstein, bà Andrea Gross đã đệ đơn ra tòa xin được quản lý khối tài sản trị giá 1 triệu đô la của con trai bởi DJ nổi tiếng này ra đi đột ngột không để lại di chúc.

Theo Vĩnh Ngọc (Dân trí/People/DM)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm