Đội mưa xem thời trang trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Fashionology Festival 2017 diễn ra trong 3 ngày 20, 21, 22-10, là lễ hội thời trang kết hợp cùng công nghệ quy mô lớn do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Hơn 200 người mẫu, hàng chục bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế, trình diễn 3D Mapping, kết hợp cùng nghệ thuật đường phố, âm nhạc từ DJ quốc tế... đã tạo nên một không gian nghệ thuật hoành tráng và mãn nhãn người xem.

Đặc biệt, Fashionology Festival 2017 năm nay được nhào nặn bởi bàn tay của những cái tên dày dạn trong ngành thời trang trong nước như siêu mẫu Thanh Hằng, Long Kan, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, Tạ Nguyên Phúc.

Đây cũng là lần đầu tiên trên phố đi bộ có phần biểu diễn của các nhà thiết kế nước bạn như Singapore, Thái Lan, Indonesia cùng 40 nhà thiết kế thời trang trong nước như Thuận Việt, Thủy Nguyễn, Trương Thanh Hải, Lê Long Dũng, Hồ Trần Dạ Thảo, Hà Nhật Tiến, Đức Duy, Thanh Huỳnh, Lê Ngọc Lâm…

Toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670 mét, rộng 64 mét biến thành sàn diễn catwalk khổng lồ, các khu vực triển lãm, trưng bày đậm dấu ấn thời trang và công nghệ của hơn 200 nhà thiết kế trong nước và khu vực cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước.

Ngay trong đêm khai mạc với chủ đề “Bản sắc Viễn Đông”, du khách đã được thưởng thức những phần trình diễn công nghệ Mapping kết hợp cùng với âm nhạc sống động và những bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Thuận Việt, Hoàng Hải, Hà Nhật Tiến, Đức Duy, Thủy Nguyễn, Vũ Thu Phương,…

Tiếp nối sau đó, đêm thứ hai chủ đề “Tinh hoa hội tụ” với các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á, DJ Quốc tế và bộ sưu tập Dấu Ấn Nàng Hương sẽ đem đến những trải nghiệm thời trang mới “đẹp là phải thơm”.

Đêm thứ ba, cũng là chương trình bế mạc với chủ đề “Ngôi sao tương lai”, sẽ là sàn diễn dành cho các nhà thiết kế tương lai cùng các bộ sưu tập thời trang đa dạng, độc đáo mang hơi hướng đột phá, sáng tạo của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế thời trang, mỹ thuật công nghiệp của các trường đại học, đào tạo nghề uy tín khắp cả nước.

Người mẫu nhí trình diễn trong chương trình.

Nghệ sĩ cải lương Tú Sương trình diễn trong chương trình khai mạc.

Các người mẫu trình diễn các bộ sưu tập thời trang dưới trời mưa.

Hàng ngàn người đội mưa để thưởng thức trọn vẹn chương trình thời trang quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm