Đông đảo nghệ sĩ tên tuổi dự tưởng niệm ngày mất NS Thanh Nga

Trưa 2-12 (tức 26-10 âm lịch) nghệ sĩ Hữu Châu – cháu ruột nghệ sĩ Thanh Nga và nghệ sĩ Phạm Duy Hà Linh – con trai nghệ sĩ Thanh Nga cùng gia đình đã làm chương trình tưởng nhớ vợ chồng cố nghệ sĩ Thanh Nga tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace TP.HCM. 

Đây là ngày đúng 40 năm trước nghệ sĩ Thanh Nga và chồng là luật sư Phạm Duy Lân đã bị bắn chết trên xe hơi ngay trước cổng nhà sau khi bà đi diễn về.

Cái chết của nghệ sĩ Thanh Nga khi chỉ vừa bước qua tuổi 36, đang độ rực rỡ nhất về tài năng, sắc đẹp, danh tiếng đã làm bàng hoàng khán giả cả nước và giới văn nghệ sĩ lúc bấy giờ. Đám tang của vợ chồng bà có hàng vạn người dân Sài Gòn đưa tiễn, tạo thành dấu ấn không phai như một sự kiện đáng nhớ trong đời sống văn hóa Sài Gòn đã qua.

Cho đến tận hôm nay, vẻ đẹp, tài năng của nghệ sĩ Thanh Nga vẫn mãi tỏa sáng trong lòng khán giả mộ điệu và nghệ sĩ nhiều thế hệ. Đến dự buổi lễ tưởng niệm 40 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Thanh Nga có rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi nhiều thế hệ như: Kim Cương, Bạch Tuyết, Mộng Tuyền, Thanh Nguyệt, Quốc Nhĩ, Hà Mỹ Xuân, Xuân Lan, Kiều Mai Lý, Thanh Vy, Thanh Loan, Kim Duyên đến các nghệ sĩ thế hệ sau như Thành Hội, Ái Như, Hồng Vân, Minh Nhí, Kim Xuân, Phước Sang, Phi Phụng, Phương Dung, Hương Giang, Hồng Ánh, Mỹ Duyên, Gia Bảo…

Buổi lễ tưởng niệm đã diễn ra ấn tượng với trang trí sân khấu toàn bằng hoa hồng đỏ và rất nhiều hoa hồng khách tham dự gửi tặng, cùng những trích đoạn vở diễn có nghệ sĩ Thanh Nga được trình chiếu, cũng như sự chia sẻ những kỷ niệm, cảm nghĩ về nghệ sĩ Thanh Nga của nhiều khách mời.

Hoa tràn ngập buổi lễ và hình ảnh các nghệ sĩ tham dự lễ tưởng niệm 40 năm ngày mất cố nghệ sĩ Thanh Nga:

Các nghệ sĩ Hữu Châu, Bạch Tuyết, Kim Duyên, Thanh Loan, Hà Linh.

Các nghệ sĩ Hữu Châu, Thanh Vy, Kim Cương.

Từ trái sang: Các nghệ sĩ Quốc Nhĩ, Mộng Tuyền, Thanh Lệ (mẹ nghệ sĩ Hữu Châu), Nam Hùng, Thanh Nguyệt, soạn giả Hoàng Song Việt và một khán giả.

Nghệ sĩ Thanh Vy và Diệp Tuyết Anh (vợ đầu của cố nghệ sĩ Thanh Sang).

Nghệ sĩ Mộng Tuyền và đạo diễn Nguyễn Hồng Dung.

Hai nghệ sĩ Bạch Tuyết, Kim Cương.

Vợ chồng nghệ sĩ Hà Mỹ Xuân - người đóng vai Trưng Nhị trong vở Tiếng trống Mê Linh cùng nghệ sĩ Thanh Sang và Thanh Nga.

Mẹ nghệ sĩ Hữu Châu và nghệ sĩ Mộng Tuyền.

Nghệ sĩ Ái  Như, đạo diễn Trần Vi Mỹ và nghệ sĩ Thành Hội.

Các nghệ sĩ Hà Linh, Kiều Mai Lý, Gia Bảo, Hồng Ánh.

Nghệ sĩ Hồng Vân đi cùng con gái nhỏ đang tặng hoa cho Hà  Linh và kế bên là Phước Sang.

Đạo diễn Ca Lê Hồng và MC Vũ Mạnh Cường.

Nghệ sĩ Kim Cương phát biểu bắt đầu lễ tưởng niệm.

Từ trái sang: Các nghệ sĩ Phi Phụng, Mộng Tuyền, Kim Xuân, chị gái nghệ sĩ Bảo Quốc và nghệ sĩ Phương Dung.

Nghệ sĩ Hà Linh và hai con đốt nhang cho mẹ và bà nội Thanh Nga. Ảnh: VNE.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm