Đông Nhi dẫn học trò sang Nhật quay hình cho MV mới

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016 kết thúc với quán quân Nhật Minh đến từ đội huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Sau cuộc thi, giữ đúng lời hứa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bắt tay sản xuất sản phẩm đầu tay cho học trò.

Đông Nhi dẫn học trò sang Nhật quay hình cho MV mới ảnh 1
Đông Nhi đã quyết định chọn ca khúc Cảm ơn (We Belong Together) mà hai cô trò đã song ca trong đêm Chung kết để quay MV cùng Nhật Minh.

Cảm ơn cũng chính là ca khúc được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác riêng cho dự án album của Đông Nhi. Nhưng nữ ca sĩ đã quyết định trích bài hát này ra để thực hiện một sản phẩm riêng với Nhật Minh. 

Không chỉ dành sản phẩm của riêng của mình cho học trò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn đặc biệt đầu tư bằng cách đưa Nhật Minh sang Nhật Bản để thực hiện MV cho dự án Cảm ơn lần này. Chuyến xuất ngoại quay MV cũng là phần thưởng du lịch mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành tặng cho Nhật Minh sau cuộc thi.

Đông Nhi dẫn học trò sang Nhật quay hình cho MV mới ảnh 2
Tohoku là nơi hai cô trò dừng chân để thực hiện MV

MV Cảm ơn được thực hiện tại Nhật Bản trong vòng bốn ngày vào dịp giáp Tết Nguyên đán vừa qua. Bối cảnh chính của MV là các cảnh đẹp của vùng Tohoku với rất nhiều địa danh nổi tiếng như: thành Tsuruga, khu phố Ouchijyuku, hội quán Kitakata... Bên cạnh đó, Đông Nhi cùng Nhật Minh còn khám phá nhiều nét văn hóa độc đáo của vùng Tohoku để đưa vào MV. 

Đông Nhi dẫn học trò sang Nhật quay hình cho MV mới ảnh 3
Hiếm quán quân chương trình nào lại được huấn luyện viên chăm chút sau khi rời khỏi cuộc thi như Nhật Minh được Ông Cao Thắng và Đông Nhi chăm sóc

Lần này, MV Cảm ơn được ra mắt đúng vào dịp Valentine. Tuy là ngày Lễ tình nhân nhưng năm nay Đông Nhi quyết định không xuất hiện cùng Ông Cao Thắng mà dành tình yêu cho trò cưng của mình sau một thời gian dài gắn bó. Đây cũng là món quà mà các fan của giọng ca "Trách ai bây giờ" mong đợi từ rất lâu vì thông điệp ý nghĩa của ca khúc. 

Trên fanpage của mình những ngày qua, Đông Nhi cũng liên tục "nhá" nhiều hình ảnh và khoảnh khắc dễ thương trong chuyến đi của mình kèm theo hashtag #webelongtogether khiến khán giả vô cùng hồi hộp.

Đông Nhi dẫn học trò sang Nhật quay hình cho MV mới ảnh 4
Cảm ơn sẽ là MV của mùa Valentine này của cô trò Đông Nhi, Ông Cao Thắng trở thành người đàn ông đứng đằng sau sân khấu

Cảm ơn sẽ là phát pháo đầu tiên mở màn cho năm 2017 của Đông Nhi. Hiện tại, bên cạnh lịch diễn đã dày đặc, Đông Nhi cũng đang tất bật tập luyện cho các thí sinh trong đội của mình tại The Voice - Giọng hát Việt 2017 chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu sắp tới. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm