Dung Tổ Nhi trở thành nghệ sĩ giàu nhất Hong Kong

Năm ngoái, Dung Tổ Nhi kỷ niệm 10 năm ca hát trong làng âm nhạc Hong Kong với liveshow đình đám “Perfect Ten”. Đồng thời, cô cũng kết thúc bản hợp đồng thu âm 10 năm với tập đoàn giải trí Emperor Entertainment Group (EEG).

Dung Tổ Nhi trở thành nghệ sĩ giàu nhất Hong Kong ảnh 1
Nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi. Ảnh: crazychinese.

Không chỉ có tài năng âm nhạc, nữ ca sĩ còn làm gương mặt đại diện và người phát ngôn cho nhiều sản phẩm, thương hiệu, trong đó có cả loại thuốc giảm cân Phentermine và đều rất thành công. Bên cạnh đó, hình ảnh trong sáng, cuộc sống riêng ít bê bối góp phần giúp Dung Tổ Nhi kiếm được nhiều hợp đồng giá trị hơn. Trước đây, cô từng bị nghi vấn có liên quan đến scandal ảnh nóng của các ngôi sao Hong Kong, nhưng vụ việc chưa hề được xác nhận.

Hiện nay, dù đã bản hợp đồng 10 năm đã kết thúc, nhưng Dung Tổ Nhi vẫn còn một bản hợp đồng phát sinh khác về việc sản xuất album trong vòng 5 năm tới dưới trướng EEG. Mặc dù vậy, tập đoàn này vẫn muốn giữ “con gà đẻ trứng vàng” Dung Tổ Nhi lâu hơn nữa. Họ thuyết phục cô ký thêm một bản hợp đồng 10 năm nữa.

Sau một năm suy nghĩ, nữ ca sĩ vừa quyết định gật đầu với lời đề nghị trên. Theo Net East, giá trị bản hợp đồng này là 500 triệu dollar Hong Kong (gần 1.200 tỷ đồng hay 64 triệu USD). Cái gật đầu này đã khiến Dung Tổ Nhi trở thành nghệ sĩ giàu nhất Hong Kong.

Dung Tổ Nhi trở thành nghệ sĩ giàu nhất Hong Kong ảnh 2
Thành công trong sự nghiệp, điều Dung Tổ Nhi mong muốn là một gia đình hạnh phúc. Ảnh: brns.

Hôm 13/7, nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau khi ký hợp đồng mới. Cô đến xem buổi chiếu bộ phim "Emerald Pearl" tại một giải thưởng thường niên ở câu lạc bộ Jockey Joey ở Hong Kong, cùng các nghệ sĩ nối tiếng khác như Thái Trác Nghiên, Vương Tổ Lam.

Trả lời phỏng vấn Beijing Times về kế hoạch tương lai, Dung Tổ Nhi không nói về sự nghiệp. Cô bộc bạch mơ ước về cuộc sống riêng: “Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi là hình mẫu hoàn hảo về việc khởi đầu và theo đuổi tình yêu đích thực. Tôi mong mình có được một tình yêu tuyệt vời như họ. Họ cũng là những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hạnh phúc trong thế giới giải trí”.

Theo Pham Mi Ly (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm