Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Đều có nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” song Hoàng Thùy Linh, Tâm Tít... lại không gặp may mắn hay thuận lợi trên con đường tình yêu.

Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Tháng 10/2007, khi đang là hot girl được yêu thích bậc nhất làng giải trí, Hoàng Thùy Linh bỗng gặp nạn với một clip riêng tư. Vụ bê bối này đã bạo nên một cơn bão dư luận trong nước và thậm chí được cả báo chí các nước lớn như Anh, Mỹ quan tâm. Hình ảnh hot girl trong sáng mà Hoàng Thùy Linh gây dựng trongNhật ký Vàng Anh đã hoàn toàn đổ vỡ.

Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Sau scandal, Hoàng Thùy Linh đã mất một thời gian dài “ở ẩn” trước khi quay lại sân khấu ca nhạc. Bằng nỗ lực mạnh mẽ, cô trở thành một trong nữ ca sĩ trẻ được yêu thích với nhiều bản hit đình đám. Tuy vậy, dường như đến giờ Hoàng Thùy Linh vẫn chưa tìm được “bến đỗ bình yên” cho mình. Sau một thời gian gắn bó với một đại gia lớn tuổi, cô thường xuyên một mình một bóng ở thời điểm hiện tại. Gần đây, Hoàng Thùy Linh lại vướng vào nghi án phim giả tình thật cùng Harry Lu.

Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Andrea Aybar nổi tiếng từ khi mới 15 tuổi. Từng được yêu quý bởi vẻ đẹp châu Âu hiện đại, năng động và khả năng nói tiếng Việt lưu loát, song Andrea Aybar lại nhanh chóng khiến công chúng thất vọng với đời tư đầy scandal. Năm 2012, Andrea Aybar và hot boy Sài thành Baggio chia sẻ chuyện yêu đương với nhiều phát ngôn và hình ảnh gây shock. Cô cũng tiết lộ sẽ “vào Nam sống cùng người tình” và “yêu Baggio rất nhiều nhưng không cưới”. Tuy vậy, mối tình này không kéo dài lâu. Ngay sau khi chia tay Andrea Aybar, Baggio nhanh chóng cưới vợ, trong khi đó chân dài này cũng tìm được tình yêu mới bên nam ca sĩ Yanbi.

Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Thế nhưng đến tháng 9/2013, công chúng lại choáng váng vì hình ảnh Yanbi đánh Andrea ngay giữa phố. Nhiều thông tin về lối sống thoáng của chân dài này cũng được đăng tải. Hiện tại, Andrea Aybar cho biết, cô đã có nhiều thay đổi: “Tôi không còn vẻ ngây thơ, dễ thương khi đến một buổi hẹn hò hay cảm thấy bị đốn tim bởi một ai đó nữa. Điều này cũng khiến tôi cảm thấy tiếc nuối nhưng lạnh lùng hơn cũng tốt, như thế mình sẽ có thời gian để toàn tâm toàn ý với công việc”.

Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Tháng 3/2012, "chị Kính Hồng" một thời thông báo sự tan vỡ của cuộc hôn nhân sau 4 năm, với lời chia sẻ: "Cuộc hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được. Không biết bao lần tôi đã bỏ qua, cố gắng rồi, mọi thứ đều có giới hạn của nó”. Quyết định ly hôn của Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, chưa bao giờ cô lên tiếng phàn nàn về gia đình chồng.

Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Bà mẹ một con Vân Hugo sinh năm 1985. Cô từng là một hotgirl đình đám của Hà thành và được nhiều người yêu mến trong vai trò MC và người mẫu ảnh. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài dễ thương, Vân Hugo còn được coi là người đẹp có tri thức với việc tốt nghiệp Học viện ngoại giao và đi du học tại Thụy Sĩ thời gian sau đó.

Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi gia nhập showbiz, hot girl này từng là người mẫu của một số tạp chí, cô cũng đoạt giải nhì trong cuộc thi Người đẹp hoa anh đào 2009. Vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào, đậm chất châu Á của Tâm Tít khiến cô được giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Đường tình lận đận của những hot girl lấn sân showbiz

Tâm Tít từng được coi như một hot girl trong sạch, ngoại trừ nghi án tình cảm với tuyển thủ bóng đá Sỹ Mạnh một vài năm trước. Gần đây, cô bất ngờ trở thành trung tâm của bão scandal khi Thế Bảo – anh trai Bảo Thy - đột ngột tung hàng loạt thông tin về chuyện tình cảm của hai người trên mạng xã hội. Tuy giữ im lặng, song hàng loạt tin nhắn qua lại giữa hai bên do Bảo Thy và bạn bè Tâm Tít đưa lên cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi về cuộc tình này, cũng như chỉ trích cách sống của cô. Qua những thông tin được đưa ra, công chúng cũng phần nào thấy được đường tình không mấy phẳng lặng Tâm Tít. Dù khó có thể khẳng định ai đúng ai sai trong chuyện này, song có lẽ, cô khó có thể lấy lại hình ảnh ngọc nữ trước kia.

Theo L.H (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm