Dương Yến Ngọc đòi tự tử sau khi bị ép xin lỗi Pha Lê

Cách đây vài phút, cựu người mẫu Dương Ngọc Yến chia sẻ trên trang cá nhân dòng tâm trạng khá dài với nội dung "tâm thư" gửi đến mẹ mình, trong đó cô luôn nhắc đến chuyện muốn chết vì trầm cảm nặng và không còn sức chống cự. 

Theo đó, Dương Yến Ngọc cho biết, Pha Lê đã nhờ giang hồ gọi điện cho cô, yêu cầu xin lỗi trước công chúng. Có lẽ đây chính là lý do cựu người mẫu bất ngờ đăng tải lời xin lỗi chồng và Pha Lê trên trang cá nhân hôm 25/7. Dương Yến Ngọc nói cô đã quay về cầu xin chồng giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn trầm cảm, nhưng anh đã đuổi cô đi với lý do "Cô đã hủy hoại danh dự của tôi và Pha Lê thì cô xứng đáng chết".

Vợ chồng Dương Yến Ngọc

Trong bức tâm thư Dương Yến Ngọc đã kể tường tận về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người chồng hiện tại. Cựu người mẫu cũng cho biết, Pha Lê đã nhờ giang hồ gọi điện cho cô, yêu cầu xin lỗi trước công chúng. Dương Yến Ngọc cũng đề cập trong bức tâm thư rằng đã quay về cầu xin chồng giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn trầm cảm, nhưng anh đã đuổi cô đi với lý do “Cô đã hủy hoại danh dự của tôi và Pha Lê thì cô xứng đáng chết”.

Bức "tâm thư" đầy nước mắt của Dương Yến Ngọc

Dòng chia sẻ của Dương Yến Ngọc khiến bạn bè thân thiết của cô cũng như cư dân mạng hết sức lo lắng, hoang mang. Hầu hết mọi người đều khuyên cựu người mẫu nên bình tĩnh suy nghĩ và không nên tìm đến cái chết.

Rất nhiều lời khuyên, động viên mà mọi người dành cho Dương Yến Ngọc.

Theo baomoi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm