Duy Uyên Mắt Ngọc khoe bụng bầu 8 tháng

Sau 3 năm kết hôn với ông xã Việt kiều, Duy Uyên - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - đang mang thai con gái đầu lòng. Hiện nay cô đã bước sang tháng thứ 8 của thai kỳ. Dù tăng cân khá nhiều, song gương mặt của Duy Uyên lại không có nhiều thay đổi. Nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ.

Mới đây, Duy Uyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc tâm sự, thời gian này cô vẫn đi làm đều đặn và sẽ cố gắng nghỉ ngơi khi thai kỳ bước sang tháng thứ 9.

Nhập mô tả cho ảnh
Duy Uyên đang mang thai tháng thứ 8.

Duy Uyên là thành viên đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc được lên chức mẹ. Thanh Ngọc kết hôn đã lâu song vẫn chưa sinh em bé. Trong khi đó, Ngô Quỳnh Anh mới lên xe hoa hồi đầu năm nay. Thúy Nga vẫn mải mê theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, cô sẽ sớm theo chồng về dinh trong thời gian tới.

Sau khi kết hôn vào năm 2010, Duy Uyên sang định cư tại Mỹ. Cô vẫn tiếp tục ca hát, nhưng công việc chính là kỹ thuật viên siêu âm chẩn đoán hình ảnh. Khi rảnh rỗi, Duy Uyên còn nhận lời làm MC cho một talkshow trên truyền hình. 
Nhập mô tả cho ảnh
Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc định đặt tên con gái là Mimi.
Nhập mô tả cho ảnh
Gương mặt Duy Uyên vẫn thon gọn, không có nhiều thay đổi.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Là kỹ thuật viên siêu âm chẩn đoán hình ảnh, Duy Uyên có thể tự siêu âm thai cho mình.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm