Duyên dáng Việt Nam lần đầu tiên biểu diễn tại Đà Nẵng

Chương trình lần này cũng thay thế lễ hội pháo hoa hằng năm trong dịp kỷ niệm ngày giải phóng TP Đà Nẵng.

Với chủ đề Tình Non Nước, chương trình DDVN muốn nhấn mạnh địa danh Non Nước của vùng đất Quảng Nam-Đà Nẵng. Từ địa danh đó sản sinh ra những nghệ sĩ, nhà thiết kế thời trang, nhà văn hóa… góp phần làm nên chương trình DDVN lần này.

Những nghệ sĩ gốc Quảng Nam-Đà Nẵng như ca sĩ Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Hà… cùng các nghệ sĩ hải ngoại Chế Linh, Elvis Phương… sẽ tham gia biểu diễn các tác phẩm của các nhạc sĩ cùng xuất thân từ mảnh đất Quảng Nam-Đà Nẵng: La Hối, Trầm Tử Thiêng, Vũ Đức Sao Biển, Trần Quế Sơn… Bên cạnh phần ca nhạc, phần thời trang của chương trình là bộ sưu tập của hai nhà thiết kế Công Trí, Chung Thanh Phong gốc Quảng Nam-Đà Nẵng.

Ngoài ca nhạc, thời trang, chương trình còn có các video phỏng vấn những gương mặt tiêu biểu của vùng đất này: Nhà văn Nguyên Ngọc, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhà thơ Lê Minh Quốc…

Sân khấu của chương trình được thiết kết mở rộng để diễn viên và người mẫu có thể tiếp cận ở nhiều góc độ. Riêng phần ca nhạc, các tác phẩm nhạc xưa sẽ được nhạc sĩ Đức Trí phối lại với màu sắc mới mẻ hơn. Chương trình do Tất My Loan làm tổng đạo diễn cùng với đạo diễn Tuấn Lê và đạo diễn Tấn Lộc đảm trách. MC Thanh Bạch và hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là người dẫn dắt chương trình.

Tình Non Nước sẽ diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) vào lúc 20 giờ ngày 27 và 28-3.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm