Elly Trần làm đại sứ ngày hội khinh khí cầu

Elly Trần khoe dáng bên khinh khí cầu.

Có mặt tại buổi họp báo, Elly Trần khoe dáng trong bộ đồ dạ hội bó sát. Elly cho biết cô nhận lời làm đại sứ chương trình vì: “Ngày hội này đã ưu tiên cho người lớn tuổi và trẻ em có vấn đề về trí não. Bản thân tôi là một người mẹ của hai đứa con nên tôi rất quan tâm đến những hoạt động tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh cho trẻ em, nhất là trẻ em bất hạnh bị khiếm khuyết. Bên cạnh đó, tôi muốn góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam và góp phần giúp ngành du lịch trong nước phát triển”.

“Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2016” nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2016. Ngày hội diễn ra trong hai ngày 4 và 5-5 tại Huế với sự tham gia của chín khinh khí cầu đến từ chín quốc gia Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Việt Nam cử đại diện là khinh khí cầu của hãng hàng không Vietjet. Đây là ngày hội khinh khí cầu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết các khinh khí cầu chỉ bay từ lúc 5 giờ 30 sáng mỗi ngày ở kinh thành Huế, sân Hàm Nghi. Du khách muốn chứng kiến khinh khí cầu bay phải có mặt vào đúng giờ đó.

Mỗi khinh khí cầu chỉ chở bốn du khách mỗi chuyến bay. Theo ban tổ chức, phần lớn lượt bay trên khinh khí cầu ngắm TP Huế, thành nội, sông Hương trong ngày hội khinh khí cầu đều dành cho khách mời, người lớn tuổi, trẻ em có khiếm khuyết về trí não.

Cùng ngắm sự quyến rũ của bà mẹ hai con Elly Trần trong lễ công bố "Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2016”:

Với đại diện ban tổ chức người Ấn Độ

Với đại diện ban tổ chức đến từ châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm