Fan của nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 ‘náo loạn’ họp báo

Lần trở lại này NCT 127 sẽ tham gia biểu diễn phục vụ các khách mời Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, diễn ra tại Lotte Hotel Hà Nội.

Buổi họp báo cũng có sự tham dự của đông đảo các NCTzen (cộng đồng fan NCT) tại Việt Nam. Sự cuồng nhiệt của các fan (người hâm mộ) khiến cho buổi họp báo không ít lần phải gián đoạn.

MC của chương trình đã nhiều lần phải nhắc các fan giữ trật tự để buổi giao lưu được diễn ra bình thường. Tuy nhiên, có những lúc những tiếng hét của các fan cũng lấn át toàn bộ cuộc giao lưu đang diễn ra phía trên.

Tại buổi họp báo, các thành viên của NCT 127 đã dành cho cộng đồng người hâm mộ của mình sự cảm kích, đồng thời cho biết trong thời gian lưu lại tại Việt Nam, NCT127 sẽ cố gắng thưởng thức ẩm thực Việt Nam, một nền ẩm thực mà theo các thành viên của nhóm là rất ngon, nhất là món bún chả.

Nhóm nhạc giao lưu với người hâm mộ tại buổi họp báo.

Trước khi đến Hà Nội, thông tin NCT 127 chính thức ra mắt tại Việt Nam dịp đầu tháng 12 đã được tiết lộ tới công chúng. Được biết đã có gần 3.000 khán giả tham gia vào mini game của ban tổ chức để chọn ra những người may mắn tham gia vào cuộc họp báo.

NCT 127 là nhóm nhạc hoạt động tại Seoul, một mô hình nhóm mới, không giới hạn việc tham gia hoạt động và số lượng thành viên. Tên NCT 127 được đặt theo kinh độ của TP Seoul.

Thành tích gần đây nhất của nhóm là việc giành hạng nhất trên bảng xếp hạng album của iTunes ở 11 khu vực gồm Phần Lan, Na Uy, Nga, Thái Lan… và nằm trong tốp 10 trên bảng xếp hạng ở 25 khu vực khác.

Tại Việt Nam, vào tháng 11-2017, nhóm đã giành giải thưởng cho hạng mục KPOP tại lễ trao giải Văn hóa-Giải trí Hàn Quốc tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Việt Nam).

Hình ảnh cuồng nhiệt của fan hâm mộ Việt Nam: 

300 người hâm mộ được lựa chọn từ cộng đồng người hâm mộ đông đảo tại Việt Nam.

Đa số người hâm mộ còn rất trẻ.

Họ luôn tìm mọi cách để bộc lộ tình cảm của mình với thần tượng.

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ trẻ tuổi khiến cho buổi họp báo không ít lần bị gián đoạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm