Fan háo hức vì “nữ thần yoga” diễn phim 3D

Với gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm, Mẫu Kỳ Di Nhã được người hâm mộ dành cho nhiều cái tên mĩ miều như "nữ thần yoga", "giáo viên yoga đẹp nhất châu Á". Bộ ảnh tập yoga trong trang phục trắng tinh khôi của cô từng khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì vẻ đẹp quyến rũ và khỏe khoắn.

 - 1

Mẫu Kỳ Di Nhã được biết đến là một giáo viên hướng dẫn yoga với vẻ đẹp lai cùng ngoại hình nóng bỏng không kém các ngôi sao giải trí

Không chỉ là gương mặt quảng cáo đắt giá và và khách mời tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí, Di Nhã đang bắt đầu "lấn sân" vào con đường diễn viên chuyên nghiệp.

Mới đây, thông tin "nữ hoàng yoga" tham gia bom tấn 3D Mật đạo truy tông: Âm dương hổ phù khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Đây là bộ phim thứ ba nằm trong serie phim "trộm mộ" từng rất ăn khách ở Trung Quốc. Hai phần trước đó là Ma thổi đèn và Đạo mộ bút ký đã từng gây chú ý với dàn diễn viên đình đám. Với đề tài phiêu lưu, trinh thám chắc chắn Mật đạo truy tông sẽ là một bộ phim đáng để mong chờ trong năm 2015.

Hiện tại, vai diễn của Di Nhã trong tác phẩm này vẫn được giữ kín, khiến cư dân mạng hết sức tò mò và giới truyền thông không ngừng "sục sạo" thông tin. 

Mẫu Kỳ Di Nhã sinh ra tại Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc. Cha Di Nhã là người Hán còn mẹ là người dân tộc Di nên cô được thừa hưởng nét đẹp hiện đại, quyến rũ đậm chất Á đông hòa cùng vẻ mong manh như ánh nắng mai của vùng Vân Nam.

Sở hữu số đo ba vòng 88 – 60 – 90 đáng mơ ước như một người mẫu, Di Nhã là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Cô từng xuất hiện trên trang bìa được yêu thích như Elle, Vogue, Claire, Bazaar…Đặc biệt, Di Nhã còn được giữ chức Đại sứ thiện chí của yoga các hoạt động giao lưu văn hóa giữa Trung Quốc và Ấn Độ.

Không chỉ là giáo viên hướng dẫn yoga, Di Nhã còn tham gia đóng quảng cáo và làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu từ năm 14 tuổi. Người đẹp được ngành công nghiệp quảng cáo đánh giá cao nhờ có thân hình “tỷ lệ vàng” mà hiếm người mẫu nào đạt được. 

Với vẻ đẹp thuần khiết của Á đông pha lẫn nét gợi cảm, quyến rũ của những cô nàng phương Tây rực lửa, Di Nhã đang là cái tên “hot” được đánh giá có triển vọng trong ngành công nghiệp giải trí.

Cùng ngắm những shoot hình nóng bỏng nhất của nữ thần yoga xinh đẹp này:

 - 2

 - 3

 - 4

Kể từ khi theo học yoga, Di Nhã có cái nhìn độc đáo của riêng mình về sự nghiệp. Cô có một lối sống lành mạnh và hoàn hảo. Di Nhã trở thành giáo viên dạy yoga tại nhiều trường học, thậm chí các học viên còn gọi đây là bộ môn “Yoga Di Nhã”. Ngoài việc đi dạy, Di Nhã còn xuất bản nhiều cuốn sách về yoga bằng những hiểu biết cá nhân của mình sau nhiều năm luyện tập và dạy học.

 - 5  - 6

Dù chưa có tên tuổi trong ngành giải trí, song Di Nhã luôn biết cách gây ấn tượng tốt với công chúng. Di Nhã nổi tiếng là người đẹp thân thiện và nhiệt tình. Cô xuất hiện đều đặn trong nhiều sự kiện giải trí - thể thao và là người đẹp rất chuyên tâm cho việc từ thiện.

 - 7

 - 8

Mẫu Kỳ Di Nhã khoe vóc dáng siêu nuột nà trên sa mạc đầy nắng và gió

 - 9

 - 10

 - 11

 - 12

Di Nhã được mệnh danh là Nữ thần yoga hay Giáo viên yoga đẹp nhất châu Á nhờ vẻ đẹp trời phú cùng thân hình nóng bỏng như một siêu mẫu

 - 13

 - 14

Không chỉ là giáo viên yoga, Di Nhã còn là gương mặt được các hãng thời trang lớn yêu thích. Cô luôn xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí và tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí

 - 15

 - 16

Bộ phim mới đây nhất của Di Nhã là Mật đạo truy tông bản 3D hiện đang được khởi quay. Rất nhiều fan hâm mộ đang nóng lòng muốn xem bộ phim điện ảnh đầu tay của người đẹp

Theo Minh Phương/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm