'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ

'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ ảnh 1

Diễn viên Giải mã tình anh cho biết cô đang định hướng lại hình ảnh của mình trên con đường nghệ thuật. Vì những thay đổi trong cuộc sống riêng, Trương Quỳnh Anh thấy mình ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn. Đó cũng là hình ảnh nữ ca sĩ hướng đến trong thời gian tới. Bởi hướng đi này, Trương Quỳnh Anh có không ít thay đổi về kiểu tóc cũng như cách trang điểm và cả trang phục trong những lần xuất hiện trước đám đông.

'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ ảnh 2

Ở một số góc nhìn, nhờ kiểu tóc và đôi mắt to tròn đầy xúc cảm, Trương Quỳnh Anh có rất nhiều nét giống nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ - Phạm Băng Băng.

'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ ảnh 3

Nữ diễn viên Lặng lẽ yêu em cảm thấy hình ảnh mới khá phù hợp với mình. Bởi dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ ca sĩ lại là người chín chắn và trưởng thành hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Sau một thời gian dài bận rộn chăm lo cho gia đình, Trương Quỳnh Anh nhận được sự cổ vũ, động viên khá nhiệt tình của gia đình hai bên khi quyết định tái xuất sân chơi nghệ thuật. Ba mẹ của Tim hết lòng chăm sóc, lo lắng cho Sushi nên cô càng yên tâm chăm chút cho các dự án ca hát của mình.

'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ ảnh 4

Tuy nhiên, nữ ca sĩ và Tim luôn khéo léo chia lịch "chạy show" để Sushi không thiếu vắng tình cảm của cha mẹ trong những bước đi đầu đời. Nữ ca sĩ Happy Family từng chia sẻ: "Về độ ngoan của Sushi thì tôi hài lòng lắm nhưng cũng không dám khen bé nhiều. Tôi nhớ nhất có lẽ là niềm vui đến nghẹt thở khi lần đầu bế con đỏ hỏn trên tay, hít hà mùi sữa thơm mát... và nhìn con khỏe mạnh, thấy lòng nhẹ nhõm, trào yêu thương. Cảm giác thiêng liêng lần đầu tiên đó, tôi không bao giờ quên được".

'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ ảnh 5

Không lâu sau khi sinh hạ cậu con trai đầu lòng, Trương Quỳnh Anh đã từng bước quay lại làng giải trí. Cô cho biết mình đã dành không ít thời gian luyện tập cũng như thay đổi ăn uống để lấy lại vóc dáng nhưng vẫn đủ sức khỏe chăm con. Trương Quỳnh Anh tái xuất với một ca khúc đằm thắm và dịu dàng do chính mình sáng tác chứ không chạy theo xu hướng trẻ trung, sôi động như bạn bè đồng nghiệp. Chia sẻ về Happy family, nữ ca sĩ cho biết: "Ca khúc này được tôi viết trong chừng 15 phút khi đang ngắm nhìn con trai. Tôi không nghĩ đây là một bản hit hay ca khúc hoàn chỉnh mà nó đơn giản chỉ là những xúc cảm của mình lúc đó".

'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ ảnh 6

Ca khúc mới của Trương Quỳnh Anh cũng nhanh chóng leo thang tại các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến như Zing MP3. Cô cũng nhận được nhiều lời đề nghị biểu diễn Happy family trên những sân khấu lớn nhỏ. Nhiều người vẫn nói Trương Quỳnh Anh là cô gái lạ đời nhất nhì showbiz Việt bởi cô chỉ làm những điều mình thích chứ không chạy theo số đông. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn viên, cô bất ngờ rẽ sang con đường ca hát. Tới khi đang được đà thăng tiến với nghiệp cầm micro, cô lại tạm dừng tất cả để chăm lo cho chồng con.

'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ ảnh 7

Hiện tại, bên cạnh công việc ca hát, Trương Quỳnh Anh cũng đang dự tính tái xuất cùng môn nghệ thuật thứ 7. Cô đã nhận lời tham gia một series truyền hình dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 8/2013.

'Gái một con' Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ ảnh 8

Nữ ca sĩ cũng đang thực hiện một MV với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Trương Quỳnh Anh hy vọng đây sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của mình.

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm