“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé

Giọng “ngọt như mía lùi”, Minh Thư “khoe” mình vừa nhận liền tù tì 3 kịch bản phim truyền hình, ngắn nhất là 10 tập, dài nhất 30 tập.

“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé ảnh 1

Minh Thư trải lòng trước những vai diễn mới

Bộ phim hài Tết trong năm của hãng phim Phước Sang vừa bấm máy, Quý cô tuổi dần - Minh Thư nhận vai cô gái tuổi “cọp”, giỏi võ và... “manly”. Đặc biệt góp mặt trong nhóm “quý cô tuổi dần”, bên cạnh “Gái nhảy” Minh Thư còn có Anh Thư và Kim Thư...

Kịch bản phim thứ hai khiến Minh Thư không cưỡng lại được là Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt của đạo diễn Minh Cao. Bộ phim sẽ khởi quay từ đầu tháng 1-2010. Vai diễn này của chị sẽ đóng cặp với nhân vật của Chi Bảo. Một vai diễn khác nữa, dù bận vắt chân lên cổ nhưng Thư vẫn gật đầu tham gia trong tháng 1 tới là vai phản diện trong 30 tập phim Phiên chợ số của đạo diễn Minh Hiền.

“Thời gian này, tôi bận lắm. Ngoài việc lu bù ở phim trường còn phải đi thu nhạc Tết, nhạc phim, nhạc Noel... Công việc cứ chồng chất lên nhau”, Minh Thư buông lời thở than.

Cách đây không lâu, chị còn than thở vắng bóng màn ảnh vì chưa nhận được một vai diễn ưng ý. Giờ nhận liền tù tì 3 kịch bản mới, chị đang chứng tỏ rằng  cái tên Minh Thư vẫn “hot”?

“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé ảnh 2

Minh Thư muốn gác chuyện tình cảm sang một bên để tập trung vào công việc

- Cũng lâu rồi khán giả không nhìn thấy tôi trên truyền hình. Nhiều người quan tâm và muốn tôi quay lại truyền hình. Chính vì thế tôi cần xuất hiện lại và khẳng định một lần nữa rằng, mình vẫn là một diễn viên tốt.

Thời gian vừa rồi, tôi tạm ngưng đóng phim vì chưa có vai diễn thích hợp và vì bản thân vừa trải qua chuyện buồn trong gia đình chứ không phải không có ai mời. Có nhiều người thấy tôi không xuất hiện thì lại tưởng tôi “ế show”. Tôi không trách họ mà muốn  chứng minh bằng chính hành động cụ thể - liên tục đóng phim!

Việc nhận vai diễn một cách ồ ạt, chị có ngại người ta đánh giá Minh Thư không chọn lựa kỹ mỗi lần xuất hiện  mà chỉ mải chạy theo số lượng?

- Tôi đã có những bộ phim chất lượng rồi, có vai diễn để lại trong lòng khán giả rồi. Cuộc sống thì tên tuổi cần nhưng kinh tế cũng cần để mình duy trì công việc của mình. Tôi nghĩ mình là người biết cân đối và không bao giờ chọn lựa những vai diễn tẻ nhạt và bản thân không cảm thấy thích.

3 vai diễn mới này có nét tính cách như thế nào khiến chị không thể “bỏ qua”?

- Ba nhân vật có tính cách khác nhau và tôi thích cả 3 nhân vật nên nếu từ chối thì cũng tiếc. Trong Anh em nhà bác sĩ, nhân vật của tôi có chiều sâu và nhiều đất diễn. Tôi vào vai cô ca sĩ có hai khuôn mặt: lúc dịu dàng, hiền lành khi lại cực bốc lửa trên sân khấu. Với Phiên chợ số, tôi được hoá thân vào vai NTK tóc cũng khá thú vị.

Và như tôi từng tâm sự, mỗi khi xem lại Lấy vợ Sài Gòn hay Chuông reo là bắn là lại thấy vui vui. Tôi thấy đóng phim hài cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Nhất là Quý cô tuổi dần lại mang đến tiếng cười trong không khí Tết. Câu chuyện hài hước về các quý cô tưởng... ế chắc nhưng cuối cùng đều kết thúc có hậu. (Cười)

“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé ảnh 3

Người đẹp khâm phục người phụ nữ sinh con và nuôi con một mình

Nhắc đến vai diễn “quí cô cao số” trong phim mới không hiểu sao tôi cứ nghĩ về chị, dẫu biết rằng mọi sự so sánh đều khập khiễng, nhưng vẫn muốn biết tâm trạng của chị ra sao khi bạn bè xung quanh đã có gia đình con cái đuề huề mà bản thân  vẫn “một cõi đi về”?

- Công việc hiện tại đã quá mệt mỏi, có lẽ chuyện tình cảm tôi nên gác sang một bên. Với tôi, một người đàn ông không còn cần thiết nữa. Tôi giống như một người bị sợ chuyện tình cảm khi đã trải qua quá nhiều đau khổ. Giờ, dù vẫn có người theo đuổi nhưng tôi không có rung động. Tôi không dám yêu nữa!

Luôn tự nhận mình là người không may mắn, cô đơn trong chuyện tình cảm; vậy chị nói sao trước tin đồn chị đã lấy chồng và sinh em bé nên “vắng bóng” màn ảnh suốt thời gian qua?

- Nhiều người thấy tôi lâu không đi đóng phim thì nghĩ là tôi đã lấy chồng hoặc đã có em bé. Trước tin đồn đó, tôi vẫn chưa lên tiếng trả lời. Tôi nghĩ, bí mật thì một lúc nào đó sẽ bật mí ra thôi!

“Có” hoặc “không” chứ sao lại giữ thái độ ngập ngừng như thế? Hay tin đồn về chị là... thật?

- (Cười) Có thể là chưa lấy chồng mà có em bé thì sao? 

Với tôi, mọi chuyện đến lúc này cũng chưa biết được. Tôi nghĩ người phụ nữ sinh con và nuôi con một mình thật bản lĩnh. Tôi ngưỡng mộ những người như thế! Mà thôi, xin hãy gác chuyện tình cảm của tôi lại...

Vậy năm mới đang đến gần, gạt tất cả những điều không hay, chuyện xui xẻo sang một bên thì chị mong muốn điều gì? Một điều thật riêng tư chẳng hạn?

- Vì đã không muốn nhắc đến chuyện tình cảm cho đến khi nào mình sẵn sàng mở lòng nên tôi chỉ mong có được sức khoẻ. Có sức khoẻ, tôi sẽ hoàn thành những công việc mình đang chuẩn bị.
 

Một số hình ảnh của "Gái nhảy" Minh Thư bên Hồ Gươm, Hà Nội:

“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé ảnh 4

“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé ảnh 5

“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé ảnh 6

“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé ảnh 7

“Gái nhảy” Minh Thư “ậm ờ” trước tin đồn có em bé ảnh 8


Theo Nguyễn Hằng (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm