Gặp lại 'nữ biệt động' từng làm khuynh đảo màn ảnh Việt

Giờ đây, dù đã bước sang tuổi 64, là một đại tá quân đội về hưu nhưng gương mặt tài nữ vẫn còn lưu giữ những nét đằm thắm, kiên cường thuở xưa nhờ việc chăm chỉ tập luyện võ thuật.

Dịp 30/4 hàng năm, các đài truyền hình thường phát lại bộ phim "Biệt động Sài Gòn" một phần vì yêu cầu của khán giả, một phần vì đây là bộ phim được xếp vào hàng kinh điển của điện ảnh Việt Nam cả về nghệ thuật, dàn dựng, diễn xuất.

Gặp lại 'nữ biệt động' từng làm khuynh đảo màn ảnh Việt ảnh 1

Hình ảnh ni cô Huyền Trang đằm thắm, thánh thiện với đôi mắt buồn thẳm sâu vời vợi do nghệ sĩ Thanh Loan thủ vai trong "Biệt động Sài Gòn" đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả điện ảnh suốt 33 năm qua.

Sự thành công của "nữ biệt động Sài Gòn" giúp bà được công chúng yêu mến và nhắc tới là tài nữ làm khuynh đảo màn ảnh Việt. Sau hàng loạt các vai diễn để đời, NSƯT Thanh Loan trở thành một người lính, một nữ đại tá. Bà từng giữ vai trò Phó Giám đốc Điện ảnh Công an Nhân dân.

Với chất lính trong người, giờ đây dù đã bước sang tuổi 64 nhưng nghệ sĩ Thanh Loan vẫn thường nâng cao sức khỏebằng những môn thể thao mạnh như: tập võ, đạp xe, nhảy đầm...
Gặp lại 'nữ biệt động' từng làm khuynh đảo màn ảnh Việt
Sau hàng loạt các vai diễn để đời,NSƯT Thanh Loan trở thành một người lính, một nữ đại tá. Bà từng giữ vai trò Phó Giám đốc Điện ảnh Công an Nhân dân. Giờ đây khi đã nghỉ hưu được 7 năm nhưng bà vẫn "gánh" trên vai hàng tá chức sắc. Vì vậy, điện thoại của bà luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất.
Gặp lại 'nữ biệt động' từng làm khuynh đảo màn ảnh Việt
Mặc dù không còn xuất hiện trên màn ảnh suốt 30 năm qua nhưng vẫn còn khá nhiều người hâm mộ yêu mến, nhận ra "nữ biệt động Sài Gòn" ở ngoài đời thực.
Gặp lại 'nữ biệt động' từng làm khuynh đảo màn ảnh Việt ảnh 4

Theo
Dân Việt

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.