Gia Bảo chính thức xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc

Gia Bảo chia sẻ lý do sai phạm của mình như sau: Ở tập thi chủ đề Hoán đổi của Sao nối ngôi, Gia Bảo đã chọn hát dân ca với bài Mình ơi gắn với điệu lý son sắt phù hợp với tình cảnh vợ chồng mình đang trục trặc, cũng vì bản thân muốn lấy lại tình cảm của vợ. Do trong lúc bối rối không có ai bên cạnh, ông nội là nghệ sĩ Bảo Quốc đang ở nước ngoài, bác là nghệ sĩ Hữu Châu (là nghệ sĩ của Kịch IDECAF) không muốn tham gia game show nên Gia Bảo đã cạn nghĩ lấy một đoạn trong vở diễn Tía ơi má dìa vào tiết mục của mình.

Gia Bảo sao chép vai diễn của nghệ sĩ Thành Lộc trong Tía ơi má dìa.

Về việc sao chép diễn xuất của nghệ sĩ Thành Lộc, Gia Bảo lý giải ngoài ông nội Bảo Quốc và bác Hữu Châu thì Gia Bảo rất thần tượng nghệ sĩ Thành Lộc. Do đó diễn xuất của nghệ sĩ Thành Lộc ăn vào máu nên nhiều khi diễn giống mà không phải cố ý, chỉ do vô tình.

Gia Bảo xin nhận hết mọi lỗi sai về mình và nói rằng đây là một tai nạn nghề nghiệp. Đồng thời cho rằng mình chưa kịp xin phép, nếu xin cũng sẽ được các chú bác bên Kịch IDECAF giúp đỡ chứ không làm khó dễ vì anh cho biết mình cũng có sáu năm gắn bó với Kịch IDECAF và thân thiết với nghệ sĩ Thành Lộc, được Thành Lộc giúp đỡ.

Về sự việc đã xảy ra, Gia Bảo cho rằng đó là sự cố đáng tiếc khiến khán giả nghĩ đến những điều không hay và làm tình cảm giữa anh với Thành Lộc sứt mẻ. Vì khi sự việc xảy ra, Gia Bảo gọi điện thoại xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc, Thành Lộc tuy rất giận nhưng vẫn thông cảm nói rằng bên Kịch IDECAF sẽ không thưa kiện gì đâu.

Tự nhận mình đã sai, Gia Bảo hứa sẽ thận trọng hơn trong sự nghiệp của mình. Gia Bảo xin được xin lỗi nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, đạo diễn Vũ Minh và tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc của vở Tía ơi má dìa, xin lỗi giám đốc sân khấu Kịch IDECAF Huỳnh Anh Tuấn, bên cạnh đó xin lỗi Đài Truyền hình Vĩnh Long -nhà sản xuất chương trình Sao nối ngôi Jet Studio, xin lỗi bốn vị giám khảo chấm thi đêm có tiết mục vi phạm tác quyền là các nghệ sĩ Bạch Tuyết, Phú Quý, Hồng Vân và ca sĩ Thái Châu.

Với clip xin lỗi chính thức của Gia Bảo, dư luận chung nhiều người cho rằng vụ việc nên khép lại. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng Gia Bảo chưa chân thành, thật sự nhận biết lỗi của mình qua việc đổ lỗi việc sao chép diễn xuất của nghệ sĩ Thành Lộc là vô tình. Ý kiến khác lại nói đây là sai phạm của Gia Bảo chứ không phải một tai nạn nghề nghiệp và Gia Bảo không thể nói là thận trọng hơn mà cần nói là sẽ chân thành biết lỗi, hứa sẽ sửa lỗi, không tái phạm...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm