Gia đình Phương Mỹ Chi nói gì về chuyện cô Út?

Phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM đã có buổi phỏng vấn riêng Phương Mỹ Chi và gia đình. Phương Mỹ Chi chỉ trả lời câu hỏi vì sao không chào cô Út, gia đình gồm mẹ và chị gái của Mỹ Chi đã trả lời mọi câu hỏi còn lại. Trong đó mẹ Mỹ Chi rất kiệm lời, chủ yếu do chị Mỹ Chi phát ngôn.

. PV: Chào Phương Mỹ Chi, em muốn nói gì về chuyện cô Út nói rằng em đã không chào cô dù hai cô cháu hát chung trong một chương trình?

+ Phương Mỹ Chi: Dạ, hôm đó con và cô Út ngồi ở hai sảnh khác khác nhau trong chùa với hai lối đi riêng. Lúc đó khán giả rất là đông. Cô Út tới hát xong đi về phía sảnh bên con nhưng một lúc lại quẹo qua phía sau, nơi ăn chay. Rồi MC đọc tên con, con lên hát, hai cô cháu không có thời gian và cơ hội gặp nhau. Con muốn chào cũng không được vì lúc ấy không thể đi ngang sân khấu khi người khác đang hát để qua sảnh bên kia.

Lúc mới đến con cũng gặp sư thầy kêu tới nói chuyện ngay, rồi khán giả vây quanh xin chụp hình... nên con cũng không biết cô Út tới hay chưa. Một hồi con coi đoạn live stream và nghe mẹ nói con mới biết cô Út đã tới. Nếu vì chuyện này mà con làm cô Út buồn con xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến cô.

Phương Mỹ Chi khi trả lời về những ồn ào gần đây về chuyện cô Út. Ảnh: HÒA BÌNH

. Sau hiểu lầm này tình cảm của em đối với cô Út như thế nào. Em có nghĩ rằng mình nên đến nhà gặp cô Út giải thích cho cô rõ hay không?

+ Phương Mỹ Chi: Trước khi mọi chuyện trở nên ồn ào, con và cô Út vẫn bình thường như trước đây vậy. Chuyện xích mích của gia đình, người lớn con nhức đầu lắm, không nói. Con đối với cô Út thì vẫn không có gì thay đổi. Con nghĩ rằng khi gặp cô con vẫn phải giữ bổn phận con cháu khoanh tay cúi chào. Cô Út là người lớn cô Út cũng biết là chuyện xích mích là chuyện của người lớn chứ không phải do con. Cô Út cũng có nói trên báo là chuyện dù thế nào thì cô Út vẫn thương con. Con chỉ trả lời chuyện vì sao có thông tin con không chào cô Út, còn những câu hỏi khác chị con sẽ trả lời.

. Xin chào mẹ và chị của Phương Mỹ Chi, em ấy có nói rằng chị của Phương Mỹ Chi sẽ trả lời câu hỏi chuyện em ấy nói cô Út và nhà nội không thích em ấy, nhưng đi đâu cũng xưng là cô chú của em ấy. Điều này có đúng không?

+ Chị của Phương Mỹ Chi: Chuyện xảy ra không do Phương Mỹ Chi cố ý nói mà do bé được phóng viên tự hỏi trong dịp phỏng vấn khi bé có mặt trong tiệc cảm ơn của ba nuôi mấy tuần trước. Đó là cảm nhận ngây thơ của một đứa trẻ khi bé cảm nhận không được người lớn đón nhận. Và vì không biết che giấu nên nói ra như vậy.

Tuổi thơ Phương Mỹ Chi đã trải qua thời gian có tình cảm không khắng khít với các cô chú. Câu nói của bé không nêu đích danh ai và cũng không bao gồm tất cả. Nếu vì câu nói này mà cô Út cảm thấy bị tổn thương, uất ức thì xin nói rõ rằng chắc chắn rằng câu nói này của bé không phải nói về cô.

Mẹ và chị gái của Phương Mỹ Chi trả lời về chuyện ồn ào vừa qua. Ảnh: HÒA BÌNH

. Khi sự việc ồn ào trên mặt báo, vì sao gia đình không chọn giải pháp người lớn trong nhà cùng gặp mặt nhau nói rõ mọi chuyện để giải quyết mâu thuẫn mà phải chọn con đường gặp gỡ báo chí?

+ Chị của Phương Mỹ Chi: Nhà Phương Mỹ Chi và nhà nội cũng gần, nếu cô Út thấy buồn về việc Phương Mỹ Chi không chào cô hay vì sao bé lại nói thế này thế kia, cô có thể gọi điện hoặc hỏi, gia đình sẽ giải thích với cô tại sao lại như vậy. Bây giờ nếu hỏi tại sao gia đình Phương Mỹ Chi không chủ động bước qua gặp cô Út mà phải gặp báo chí là bởi vì mọi chuyện đã quá ồn ào trên báo, không còn là chuyện nội bộ gia đình nữa. Bên ngoài người ta nói rất nhiều, ý kiến rất nhiều về điều này, nếu trước đó cô Út liên hệ gia đình thì đã là chuyện nội bộ. Cô Út đẽ để lên báo như vầy rồi mời mọi người phân xử đúng sai nên gia đình phải để một thời gian xem sự việc như thế nào mới có thể lời nói chính thức, giãi bày hết khúc mắc một lần duy nhất trên báo.

. Xin hỏi ý kiến của ba Phương Mỹ Chi là sắp tới gia đình có ngồi lại với nhà nội Phương Mỹ Chi để giải quyết mâu thuẫn hay không? Gia đình có ý định tiếp tục trợ cấp cho cô Út?

+ Chị gái Phương Mỹ Chi: Ba em cũng có một vài lần qua nhà nội chủ động nói chuyện rõ ràng hơn về những bất đồng. Tuy nhiên, mọi người đều có ý kiến riêng và ai cũng bảo vệ ý kiến mình là đúng nên không giải quyết được vấn đề. Mọi chuyện cứ âm ỉ cho đến khi chỉ vì một câu nói đơn giản của bé cũng gây nên sự việc.

Vấn đề trợ cấp, cả hai bên đều cần có thời gian suy nghĩ về những chuyện đã trải qua, cần có đủ bình tĩnh để ngồi xuống giải quyết mâu thuẫn với nhau. Việc trợ cấp thì để sau nữa vì gia đình cần có thêm thời gian.

. Xin cảm ơn Phương Mỹ Chi và gia đình đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện này!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm