Giang Thanh bật mí về người tình "đại gia"

Thích đóng những vai “gái ngoan”

Chị yêu nghề và hiện đang chỉ sống với một nghề, liệu đã một lúc nào đó chị mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi chưa?

Đúng, tôi yêu nghề và chỉ đang sống với nghề, nhưng đã đam mê thì tôi không bao giờ muốn nghỉ ngơi dù đôi lúc cũng rất mệt mỏi và căng thẳng. Nhưng điều quan trọng trên hết là nếu không được sống với nghề diễn thì tôi rất khó thở.

Chị làm gì để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống?


Mỗi khi có chuyện gì tôi thường trở về với gia đình. Những lúc khó khăn, hay đau khổ, tôi chỉ cần có bờ vai của mẹ và anh trai, nghị lực và sự sống của tôi là gia đình.

Chị nuôi dưỡng tình yêu với nghề bằng cách nào khi chỉ là diễn viên “tay ngang”?

Tôi phải luôn cố gắng trau dồi và học hỏi kinh nghiệm từ cuộc sống, xã hội. Đặc biệt là luôn tiếp thu những góp ý của các anh chị đi trướ. Đó là những bài học qu1y giá nhất của một diễn viên “tay ngang” như tôi.

Giang Thanh bật mí về người tình "đại gia" ảnh 1

"Nếu không được diễn, tôi sẽ rất khó thở"

Chị làm nghệ thuật vì mưu sinh, vì đam mê hay vì một lí do nào đó?

Tôi làm vì mưu sinh và vì đam mê. Cả hai bổ sung cho nhau. Nếu chỉ đam mê nghệ thuật mà không thể tự nuôi mình một ngày hai bữa cơm thì cũng phải suy nghĩ. Tuy nhiên chỉ cần một ngày với hai bữa cơm đạm bạc là tôi có thể sống chết với nghề rồi.

Người ta vẫn không tin chị có thể đóng vai “gái ngoan” trên màn ảnh? Chị có nghĩ mình hoàn toàn đóng được vai “gái ngoan” không?

Là một diễn viên thì việc thể hiện "gái ngoan" hay "gái hư" bắt buộc phải làm được. Tôi nghĩ mình đóng được và thích đóng những vai gái ngoan. Bộ phim Gieo Gió với vai Mỹ Kỳ hiền lành, cam chịu đã minh chứng cho sự thay đổi dạng nhận vật của tôi.

Hạnh phúc với người yêu “đại gia” tình cảm

Trông chị rất vui, phải chăng chị đang yêu?

Tôi đang vui. Đang yêu đời, còn yêu người thì cũng có một chút xíu, (Cười).

Hãy bật mí một chút về người đàn ông hiện tại của chị?

Anh ấy hoàn toàn không làm trong ngành nghệ thuật và tôi cũng mong anh ấy sẽ hiểu được công việc của tôi. Anh nhẹ nhàng, tình cảm và đặc biệt biết yêu thương quan tâm đến gia đình tôi. Tiêu chí đầu tiên của người đàn ông tôi chọn là phải biết quý trọng mẹ và anh trai. Bởi mẹ và anh trai là tất cả cuộc sống, là bầu không khí của tôi.

Và người ấy có phải “đại gia”?

Đúng, anh ấy là đại gia, nhưng là đại gia tình cảm. Thực sự, tôi cũng không hiểu thế nào là đại gia và tiêu chuẩn đến mức nào mới gọi là đại gia. Tôi chỉ cần sự yêu thương chân thật của anh ấy.

Giang Thanh bật mí về người tình "đại gia" ảnh 2

Sau tin đồn phim giả tình thật với nam diễn viên Thành Được, Giang Thanh đã lần đầu tiên chia sẽ về chuyện tình cảm của mình

Chị từng bảo, không ngại làm mẹ đơn thân, thậm chí sẽ không kết hôn. Vậy điều gì khiến chị thay đổi quan điểm?

Trên đời này không người phụ nữ nào muốn một mình nuôi con đâu. Tôi nói không ngại làm mẹ đơn thân chứ không phải là thích làm mẹ đơn thân. Bởi thời gian ấy tôi rất sợ tình yêu, tôi như con chim bị gãy cánh.

Còn giờ đây thượng đế đã cho tôi một người đàn ông tốt, biết yêu thương, che chở và đùm bọc thì cớ sao tôi phải một mình nuôi con chứ. Cầu mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Từng thất bại trong tình yêu, có khiến chị dè dặt đón nhận tình yêu mới không?

Tôi đã chán nản và dè dặt gần hai năm rồi. Giờ là thời điểm để tôi gạt bỏ tất cả để đón nhận một tình cảm mới. Bầu trời bình yên đang ở trước mắt tôi.

Vậy chị dự định khi nào kết hôn?

Tôi xin phép được giữ bí mật câu trả lời này nhé.

Sau khi lập gia đình, chị có chấp nhận bỏ nghệ thuật để làm vai trò vợ đảm đáng nếu chồng ép buộc?

Tôi nghĩ sẽ rất khó để trả lời câu hỏi này, bởi đã làm nghệ thuật thì niềm đam mê luôn bất tận. Có lẽ tôi sẽ không từ bỏ. Nhưng số tôi may mắn, người ấy ủng hộ tôi trong công việc. Đôi lúc anh cũng có hơi ghen một chút vì chưa hiều hết tính chất công việc của tôi mà thôi. Có ghen thì mới có yêu và chúng tôi chưa bao giờ phiền lòng về nhau.

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Theo Hoàng Hiếu (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm