Gu thời trang xuề xòa, đáng báo động của 6 kiều nữ Việt

Hari Won

Được mệnh danh là ''công chúa xứ Hàn'' thế nhưng gu thời trang của bạn gái Đinh Tiến Đạt lại không được đánh giá cao. Khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2012, Hari khá chăm chỉ gặp gỡ báo chí và xuất hiện trên nhiều kênh truyền thông. Hình ảnh dễ gần, giản dị của cô tạo được thiện cảm với công chúng. Thế nhưng gu thời trang đơn giản và thiếu sáng tạo đã vô tình tạo cảm giác nhàm chán nơi khán giả.

Trong nhiều sự kiện, cô còn xuất hiện khá đơn điệu với chiếc áo thun và quần short năng động. Thỉnh thoảng, người đẹp thay đổi với trang phục váy điệu đà hơn. Tuy nhiên, hình ảnh này vẫn nhận phải những đánh giá như thiếu sự đầu tư và không phù hợp với không gian, địa điểm xuất hiện.

Nhập mô tả cho ảnh
Hari nhận phải đánh giá là quá đời thường và có phần quê mùa khi gặp gỡ cánh truyền thông.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục cô chọn lựa còn bị cho là già dặn và không phù hợp hình ảnh tươi trẻ.
Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp đến từ xứ sở kim chi thường xuyên sử dụng quần shorts và ngắn khi xuất hiện tại các sự kiện. Hình ảnh đời thường không mấy phù hợp với nữ ca sĩ đang có sức hút với công chúng Việt.
Nhập mô tả cho ảnh
Thỉnh thoảng, Hari thay đổi với phong cách nữ tính, nhưng hình ảnh cũng không cải thiện nhiều. Bộ váy tông màu tối bị cho là chưa toát lên được hình ảnh thời trang cần có của một ca sĩ đang được quan tâm.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục dự tiệc của Hari hiện đã khá hơn trước nhưng vẫn chưa theo kịp xu hướng chung.

Lê Thị Phương

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2, ''gái quê'' Nam tiến lập nghiệp. Sau khi quyết định theo nghiệp người mẫu, cô chia tay chồng và tập trung hẳn vào công việc. Thời gian này, nữ người mẫu đã có những bước đi vững chắc trong công việc. Cô xuất hiện đều đặn tại các sự kiện thời trang đình đám và là gương mặt đại diện của một số trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ.

Thế nhưng, cô gái đến từ Thanh Hóa vẫn chưa định hình được phong cách thời trang cho riêng mình. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh màu mè, nhiều chi tiết… Trang phục thiếu đầu tư liên tục đưa nữ người mẫu vào danh sách mặc xấu. Chia sẻ về lý do bị liệt vào danh sách thảm họa thời trang, Phương thổ lộ: ''Mỗi khi tôi mặc đẹp thì không được quan tâm, nhưng hễ mặc xấu sẽ được nhắc đến. Tôi sẽ tiếp tục chọn lựa những trang phục mà mình cảm thấy phù hợp''.

Nhập mô tả cho ảnh
Ở thời kỳ mới gia nhập showbiz, trang phục của Lê Thị Phương bị cho là quá quê mùa và rườm rà.
Nhập mô tả cho ảnh
Mẫu váy dạ hội của người mẫu còn được ví với trang phục dành cho sân khấu tuồng chèo.
Nhập mô tả cho ảnh
Cách trang điểm và mái tóc, kèm trang phục khiến hình ảnh của cô kém sang trọng.
Nhập mô tả cho ảnh
Bộ cánh có diềm bèo lớn che lấp ngoại hình gợi cảm.
Nhập mô tả cho ảnh
Phom dáng trang phục suôn rộng kén người mặc không phù hợp với cách tạo dáng và hình ảnh của Lê Thị Phương.

Nhật Kim Anh

Mặc dù là người mẫu – diễn viên – ca sĩ và sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng ngoại hình ưa nhìn nhưng, Nhật Kim Anh lại không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Trong những lần tái xuất gần đây, cô tỏ ra rất quan tâm đến hình ảnh thời trang và luôn nỗ lực xuất hiện cùng những bộ cánh thiết kế riêng. Tuy nhiên, gu thẩm mỹ sến sẩm đã vô tình đưa Nhật Kim Anh vào danh sách những ca sĩ mặc xấu của nhiều bình chọn.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhật Kim Anh khá nỗ lực trong việc đầu tư trang phục dự sự kiện. Tuy nhiên, những bộ cánh cô chọn đều có điểm chung là quá rườm rà, nhiều chi tiết.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ diễn viên còn rất phóng khoáng phối dày đặc phụ kiện vòng cổ, vòng tay, thắt lưng... vô tình tạo nên tổng thể nặng nề.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ cũng thể hiện sự không đồng nhất về gu thẩm mỹ. Có lúc Nhật Kim Anh rất cá tính, khi lại nữ tính nhưng vẫn rất sến sẩm với mẫu họa tiết nhiều màu sắc rối mắt.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục dạ hội của người đẹp có tiến bộ với gam màu trơn, tối giản phụ kiện... Nhưng những điểm nhấn tại cổ áo, tay áo, chân váy xếp tầng đã khiến người đối diện có cảm giác Nhật Kim Anh tăng cân.
Nhập mô tả cho ảnh
Mới đây, người đẹp còn thể hiện phong cách thời trang lỗi mốt và gu trang điểm màu mè.

Hương Giang Idol

Nhờ sự chân thành và không ngần ngại khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nữ ca sĩ chuyển giới chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Hiện tại, Hương Giang đã có vị trí riêng trong làng nhạc Việt.

Bên cạnh việc đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, giọng ca Trò đùa của tạo hóa còn rất chú ý đến hình ảnh thời trang. Sau cuộc thi Vietnam Idol, nữ ca sĩ chuyển giới tạo được ấn tượng nhất định với phong cách gợi cảm, tinh tế. Thế nhưng càng về sau, phong độ thời trang của Hương Giang ngày càng giảm sút. Gần đây, người đẹp liên tiếp góp mặt trong danh sách mỹ nhân mặc xấu.

Một số tín đồ thời trang đánh giá, phong cách của Hương Giang không những không hợp trào lưu, mà còn thiếu độ tinh tế, sang trọng. Trong nhiều lần tham dự sự kiện, cô còn diện những bộ cánh không vừa vóc dáng.

Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ chuyển giới xuất hiện tại một buổi họp báo với trang phục được phối khó hiểu vì có quá nhiều điểm nhấn trên một tổng thể.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục diễn của Hương Giang bị cho là thiếu đẳng cấp và không toát lên được hình ảnh sang trọng, tinh tế.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhiều trang phục của Hương Giang có họa tiết rối mắt, thiếu tinh tế.
Nhập mô tả cho ảnh
Mẫu váy khiến Hương Giang Idol lọt vào top sao xấu trong thời gian gần đây. Trang phục trễ vai khá xuề xòa nhận phải đánh giá là thiếu chu đáo trong khâu chuẩn bị.

Bảo Anh

Khi tham gia The Voice, gu thời trang của Bảo Anh được đánh giá khá cao. Nhưng sau gần 2 năm hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, cô dần chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm. Nhưng thay vì khen ngợi, fan cho rằng sự sexy không thực sự phù hợp với ngoại hình của Bảo Anh. Trong nhiều set đồ gợi cảm, cô để lộ khuyết điểm cơ thể không mấy đầy đặn và kém hấp dẫn.

Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục jumpsuit không phù hợp khiến Bảo Anh lộ nhược điểm hông gầy. Nhược điểm này càng trở nên phản cảm khi cô diện quần may từ chất liệu da.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục táo bạo của Bảo Anh khi dự lễ trao giải của Zing Music Awards 2013. Thiết kế bị cho là không phù hợp vóc dáng và chưa toát lên đường cong gợi cảm ngoài điểm nhấn khoe vòng 1 táo bạo.
Nhập mô tả cho ảnh
Bộ cánh gần đây khiến Bảo Anh lọt nhóm sao xấu của tuần. Nhiều nhận xét cho rằng, thiết kế này vô tình để lộ khuyết điểm vóc dáng thẳng đuột của cô.

Lương Bích Hữu

''Cô gái Trung hoa'' Lương Bích Hữu là một ví dụ điển hình của gu thời trang khó thay đổi. Trong những năm gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên bị chê trách vì  trang phục lỗi mốt, đi ngược với xu hướng đang thịnh hành. Vì vậy, khi xuất hiện trong sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân, Lương Bích Hữu thường trở nên lạc lõng bởi gu ăn mặc thiếu tinh tế.

Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh của Lương Bích Hữu gắn liền với gu thời trang sến sẩm, không hợp thời hơn nhiều năm nay.
Nhập mô tả cho ảnh
Một trong những bộ cánh bị đánh giá là xuề xòa, thiếu sự chỉn chu khi đi dự tiệc của nữ ca sĩ.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi tham dự các sự kiện showbiz, Lương Bích Hữu còn vướng lỗi già dặn, không phù hợp lứa tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm