Gương mặt thân quen 2016

Gương mặt thân quen 2016: Hòa Minzy độn người hóa Psy 'siêu nhắng'

Psy phiên bản Hòa Minzy "siêu nhắng". Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG - SÓNG VÀNG

Dù không phải là người giành được số điểm cao nhất trong liveshow 9 nhưng cô em út của Gương mặt thân quen 2016 đã ghi điểm đặc biệt trong lòng ban giám khảo và khán giả bởi sự nhiệt huyết và màn quẩy tưng bừng đúng với “thương hiệu” Hòa Minzy.

Gương mặt thân quen tập 9 đã chính thức khép lại vào tối 18-6 tại TP.HCM. Sáu thí sinh tiếp tục mang đến nhiều tiết mục ấn tượng, thú vị, xen lẫn độc đáo khi hóa thân vào những nghệ sĩ tên tuổi như Nghệ sĩ ưu tú Thanh Ngân, nghệ sĩ Giao Linh, diva Thanh Lam, ca sĩ Bi Rain, Psy và Phan Mạnh Quỳnh. Với điểm 35, Hà Thúy Anh giành 100 triệu đồng từ chương trình.

Trong tập 9, Hòa Minzy hóa thân thành Psy với Gentleman. Cô ca sĩ lí lắc chia sẻ: “Khi em bấm chọn vào nhân vật này, em rất vui vì mình được trở về chính mình, được vui vẻ một cách thoải mái khi biểu diễn. Em mong muốn được đem đến niềm vui cho khán giả”. Và Hòa Minzy đã làm được. Điều cô mang đến nhiều nhất cho khán giả trong đêm thi này là tiết mục vui nhộn, ngoại hình hài hước và những biểu cảm gương mặt cực bá đạo.

Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên cho biết điều khó khăn duy nhất của cô là phải học thuộc tiếng Hàn và phải tiếp tục độn người để có một hình hài giống với nhân vật phiên bản chính.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Đối với tôi, Hòa Minzy là một cô gái nhỏ nhắn nhưng trong con luôn đầy nội lực. Con đúng là cô gái nội công thâm hậu. Con diễn vai nào con cũng dốc hết sức. Hy vọng con sẽ để lại ấn tượng trong lòng khán giả sau khi cuộc thi này kết thúc”.

Dưới đây là một số hình ảnhGương mặt thân quen 2016:

Liveshow 9 của Gương mặt thân quen 2016 đánh dấu sự nỗ lực của Hà Thúy Anh. Cô chinh phục cả ba giám khảo và khán giả khi hóa thân thành diva Thanh Lam trong ca khúc Không thể và có thể và rinh giải nhất tuần. Xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình “không thể giống Thanh Lam hơn”, Hà Thúy Anh khiến bộ ba giám khảo không khỏi ngạc nhiên, bất ngờ.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ rằng: “Hôm nay em hát bài hát này thật sự rất là khó. Và em có những khoảnh khắc rất giống với chị Thanh Lam, nhất là cái ánh mắt liếc sắc như dao cau và còn hơi ươn ướt. Hôm nay em đã có một tiết mục rất thành công”.

Bạch Công Khanh bấm chọn vào Bi Rain - một nam ca sĩ nổi tiếng với những cú nhảy điệu nghệ và từng làm xiêu lòng khán giả qua vai diễn chính trong phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Anh cho biết phải tập hát với một đôi mắt luôn khép hờ rất đặc trưng của Bi Rain. Sau đó, anh còn dí dỏm tiết mộ để có một thân hình “cơ bắp sáu múi”, anh đã phải tăng cường thêm việc bổ sung thêm “muối” khiến Đại Nghĩa cũng lắc đầu buồn cười sự lạc quan của anh chàng. 

Phan Ngọc Luân hóa thân thành nghệ sĩ Giao Linh với Chuyến tàu hoàng hôn. Cái khó mà Ngọc Luân phải làm được chính là kỹ thuật nuôi hơi, giữ hơi và cách hát lơi nhịp rất riêng của nghệ sĩ Giao Linh. 

Chàng ca sĩ trẻ cho rằng điểm tương đồng duy nhất giữa anh và ca sĩ Giao Linh chính là một đôi mắt to và luôn ươn ướt. 

Ngay sau nhận xét, giám khảo Hoài Linh đã lên sân khấu “thị phạm” cho Ngọc Luân với sự minh họa chi tiết từng động tác. Anh mộc mạc gọi nghệ sĩ Giao Linh là mẹ. “Mẹ Giao Linh đã luôn động viên mình trong những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Chính vì vậy mà phong cách của bà Linh cảm thấy rất thân quen vì nghiên cứu rất kỹ lưỡng”.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Thanh Ngân với trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp.

Nhận xét về phần thi của Võ Hạ Trâm, giám khảo Đức Huy xúc động chia sẻ: “Lòng tôi chùng xuống và tôi cố ngăn các cảm xúc dâng trào. Bạn đã xuất sắc rất nhiều lần nhưng tôi chưa bao giờ thấy Võ Hạ Trâm sống và chết với nhân vật như vậy. Hôm nay tôi nhận thấy cái âm độ bạn đang có, cách bạn vào các nốt La khi phải chuyển từ thoại sang hát quá chuẩn. Tôi không biết nói gì hơn. Bạn quá tuyệt vời”.

Đỗ Duy Nam quậy “banh nóc nhà” khi hóa thân thành Phan Mạnh Quỳnh với Vợ người ta. 

Không phụ công chờ đợi của khán giả, tiết mục của chàng diễn viên đa tài Đỗ Duy Nam luôn mang đến những tiếng cười hào hứng và vui vẻ.

Trong tập 9, Hòa Minzy hóa thân thành Psy với Gentleman.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm