Hà Anh thay Hương Giang tại Fashion Asia

Ngày 6/2 sắp tới, Hà Anh sẽ cùng đoàn lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc) để dự tranh giải thưởng lớn nhất về thời trang tại châu Á. Chia sẻ cảm xúc của mình, siêu mẫu cho biết: "Được đề cử vào top 5 Người mẫu châu Á là một vinh dự rất lớn đối với Việt Nam nói chung và bản thân tôi nói riêng. Nếu mọi người để ý sẽ thấy, trong vài năm trở lại đây, nền thời trang châu Á đã có những bước phát triển lớn và được thế giới công nhận. Do đó, sự góp mặt của Việt Nam tại giải thưởng này là một sự kiện đáng tự hào, giúp chúng ta quảng bá được nhiều hơn về các hoạt động thời trang, người mẫu trong nước".

Siêu mẫu Hà Anh đã thay thế Hương Giang vào phút cuối để dự tranh giải thưởng "Người mẫu châu Á".
Siêu mẫu Hà Anh đã thay thế Hương Giang vào phút cuối để dự tranh giải thưởng "Người mẫu châu Á".

Người đẹp cũng cho biết, đang tích cực chuẩn bị cho các hoạt động sẽ diễn ra trước thời gian công bố giải thưởng, đặc biệt sẽ rất chú ý về phần trang phục. Qua đó, ngoài một số trang phục dạ hội của các nhà thiết kế trong nước nhằm chuẩn bị cho hai buổi tiệc trên thảm đỏ, Hà Anh còn mang thêm rất nhiều trang phục đời thường khác, nhưng sẽ đặc biệt nhấn mạnh vào cá tính của các "bộ cánh" này. "Tôi muốn khi xuất hiện mọi người sẽ ngay lập tức nhận ra mình là người mẫu chứ không phải là một hoa hậu hay người đẹp nào đó. Chính vì thế, tôi sẽ tận dụng những kinh nghiệm bao nhiêu năm hoạt động trong nghề người mẫu của mình, khai thác những khía cạnh đặc trưng về hình ảnh để giúp mình nổi bật hơn giữa đám đông", người đẹp chia sẻ.

Cùng đến Hàng Châu với Hà Anh còn có Thúy Hằng, Giám Đốc EvE Group khu vực phía Bắc và đại diện của Đẹp Fashion Show sẽ dự tranh Giải thưởng Chương trình thời trang hay nhất trong năm.

Giải thưởng Thời trang châu Á (Fashion Asia Award) được tổ chức lần đầu tiên với sự hợp tác của giới truyền thông và các học viện nghệ thuật của hơn 13 nước ở khu vực, trao giải ở các hạng mục: Người mẫu, Nhà tạo mẫu, Nhiếp ảnh gia, Chuyên gia make up, Chuyên gia tạo mẫu tóc, Chuyên gia stylist, Địa điểm du lịch hàng đầu, Nhân vật thời trang, Sự kiện thời trang trong năm, Giải cống hiến cho thời trang trong năm...

Hội đồng giám khảo các hạng mục của giải Fashion Asia gồm 60 người, gồm biên tập viên các tạp chí thời trang, đài truyền hình, hiệp hội và các nhân vật nổi tiếng.

Theo Quân Ngọc (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm