Hà Lê mất thính giác một bên vẫn quyết theo nghề hát

Tối 8-11, trên Facebook cá nhân, Hà Lê đã đăng tải clip hé lộ mình sẽ quyết theo nghề ca hát chứ không chỉ dừng ở vai trò là một dancer hay rapper.

Ca sĩ Hà Lê thời gian qua từng được biết đến khi thể hiện rất lạ ca khúc "Thành phố buồn" của nhạc sĩ Lam Phương.

Vốn sinh ra trong gia đình khá giả, sang Anh du học ngành kinh doanh nhưng rồi Hà Lê lại trở về Việt Nam với đam mê hip hop. Hà Lê có đủ, từ một biên đạo múa, một dancer đến một rapper… Thế nhưng vẫn đâu đó thiếu một Hà Lê thật tình trong âm nhạc, một Hà Lê ít ồn ào hơn thể loại hip hop anh từng theo đuổi.

Cuộc chiến của Hà Lê lần này ở Sao đại chiến chính là đối đầu với chính bản ngã của mình, một ca sĩ Hà Lê mất thính giác tai phải nhưng vẫn muốn theo nghề hát dẫu Hà Lê dancer vẫn luôn bảo: “Mày bảo tao nghe khen quen rồi, vậy mày cũng hiểu mình làm dancer đang rất tốt mà Hà. Tỉnh lại đi! Mày bắt đầu đi hát khi đã quá già, lại xấu trai, rồi còn hỏng một bên tai. Mày vẫn nghĩ là việc này có tương lai gì chắc?”.

Và chính ca sĩ Hà Lê đã khẳng định đi hát chứ không phải đi trình diễn thời trang nên phải thuyết phục khán giả bằng giọng hát, bằng chất nhạc trong con người, hỏng một bên tai càng làm bản thân anh phải cố gắng hơn thôi.

Miu Lê cũng đấu tranh giữa chính mình khi theo nghiệp hát hay diễn viên.

Ngoài Hà Lê, các ca sĩ như Ái Phương, Miu Lê, Trọng Hiếu, Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, Dương Hoàng Yến và nhóm nhạc MTV đồng loạt xuất hiện các video clip ngắn giới thiệu về trận chiến mà họ sắp tham gia mang tên Sao đại chiến.

Sao đại chiến cũng là sân chơi của nhiều cựu binh, quán quân nhất trong làng nhạc Việt. Đó là nhóm MTV với câu chuyện muốn chơi với âm nhạc; một quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My với sức trẻ muốn bứt phá khỏi mọi ranh giới và khuôn khổ; một quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015  Trọng Hiếu có đủ mọi điều kiện từ sắc vóc, vũ đạo, giọng hát... nhưng vẫn chưa thật nổi bật trong thị trường âm nhạc; một Hoàng Tôn với thị phi từ tin đồn giải nghệ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ; một Dương Hoàng Yến từng thắng giải Triển vọng ở Sao mai điểm hẹn 2008 đến nay muốn bứt phá hơn với hình ảnh một tiểu diva mà khán giả nhìn nhận.

Quán quân "Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol" 2015 sẽ đấu cùng Hà Lê.

Trong mỗi video clip các ca sĩ đăng tải, khán giả không chỉ thấy một phần trận chiến lớn sắp sửa hé lộ mà còn thấy được sự đấu tranh chính bản thân mỗi ca sĩ để quyết tâm bứt phá khi bước vào trận chiến lớn nhất - Sao đại chiến bắt đầu phát sóng trên VTV3 từ ngày 17-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm