Hạ Long gây ấn tượng tại họp báo phim Kong ở Anh

Chỉ cách đây vài giờ, buổi họp báo Kong: Đảo đầu lâu tại quảng trường Leicester (London, Anh) đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson cùng đạo diễn tài năng Jordan Vogt-Roberts. 

Tom Hiddleston xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, thân thiện chụp ảnh và trả lời với truyền thông tại Anh Quốc. Sánh bước cùng Tom là kiều nữ Brie Larson, cô diện bộ váy trắng có cổ khoét sâu nằm trong bộ sưu tập của thời trang cao cấp mùa xuân 2017 của Ralph & Russo. Tại buổi ra mắt, đoàn làm phim đã có những chia sẻ hết sức thân thiện và vui vẻ. 

Đặc biệt, khung hình của Kong - vịnh Hạ Long đã xuất hiện hoành tráng trong phần trang trí tại sự kiện. Đoàn làm phim hào hứng khi đứng chụp ảnh cùng với góc trưng bày này.

Trong phim Kong: Đảo đầu lâu, Brie Larson sẽ vào vai Weaver - một phóng viên ảnh muốn khám phá những sinh vật trên Skull Island.  Còn Tom Hiddleston sẽ thủ vai đại úy James Conrad - một cựu sĩ quan SAS người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới. Trong phim, anh sẽ dẫn đầu đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương. Đây là nơi hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Điều đáng sợ hơn cả là không ai biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.

Hỉnh ảnh các sao tại thảm đỏ sự kiện: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm