Hà Thu làm giám khảo Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới

Á hậu Hà Thu đã nhận lời mời tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 với vai trò giám khảo danh dự.

Người đẹp sẽ lên đường sang thủ đô Manila (Philippines) để gặp gỡ các thí sinh và theo dõi quá trình tập luyện của các người đẹp trước đêm chung kết.

Cùng với những giám khảo khác, Hà Thu sẽ cùng lựa chọn và tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi vào đêm chung kết 10-12 tại Philippines.

Á hậu Hà Thu

Chia sẻ về vị trí đặc biệt này, Hà Thu cho biết: “Hà Thu rất lấy làm vinh dự khi được mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc quốc tế, tham gia tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất của một cuộc thi hoa hậu. Bằng những kinh nghiệm đã từng có khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Hà Thu tin mình sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình”.

Người đẹp gốc Huế này có một quán ẩm thực Huế xinh xắn ở quận 1, TP.HCM

Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 50 người đẹp khắp thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29-11 đến 10-12 với mục tiêu là tạo ra sự thấu hiểu lẫn nhau và cùng chung tay thúc đẩy du lịch, khám phá văn hóa các quốc gia khắp thế giới.

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại SM Mall of Asia, Pasay city, Philippines. 

Tham gia Hoa hậu trái đất 2017, Hà Thu nhận được khá nhiều cảm tình của khán giả nước chủ nhà - Philippines

Dự kiến vào cuối năm nay, Hà Thu cũng sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Tình Bolero 2017 vừa qua. Năm 2017 cũng là năm đánh dấu nhiều dấu ấn của Hà Thu khi cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2017.

Hà Thu đã rất nỗ lực và tạo dấu ấn tại cuộc thi khi là một trong những thí sinh nổi bật, đoạt năm huy chương các loại, trong đó có hai huy chương vàng và vào tốp 16 chung cuộc.

Hà Thu sẽ lên đường sang Philippines.

Với việc là một trong những hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Earth 2017 mà Philippines là chủ nhà, Hà Thu có được lượng fan hâm mộ tại quốc gia này nên vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 sẽ không làm khó cô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm