Hai diễn viên nổi tiếng đài TVB đến Việt Nam

Dịp này hai diễn viên TVB sẽ tham gia chương trình thiện nguyện “Trung thu ấm áp” cho trẻ khuyết tật và mồ côi tại Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật và mồ côi Thị Nghè vào ngày 13-9-2015.

Mã Quốc Minh.

Được biết, Mã Quốc Minh là một diễn viên quen thuộc của TVB khoảng 20 năm qua nên rất quen mặt với khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Anh cần cù đi lên từ những vai phụ rất nhỏ bên cạnh nhiều ngôi sao tên tuổi của Hong Kong như Lữ Lương Vỹ, La Gia Lương, Mã Đức Chung… cho đến những vai diễn chính gần đây mà anh thủ diễn. Có thể kể một số phim quen thuộc với khán giả Việt Nam mà Mã Quốc Minh tham gia như Danh gia vọng tộc, Bao la vùng trời, Công chúa giá đáo, Đại nội thị vệ, Hàn Sơn tiềm long, Nữ quyền

Sầm Lệ Hương sinh năm 1984, là lớp diễn viên nổi tiếng sau này của TVB, với xuất thân là Hoa hậu Hoa kiều Vancouver 2009 (Canada) và danh hiệu Hoa hậu quốc tế Trung Hoa 2010. Cô là Hoa kiều mang quốc tịch Canada và từng có thời gian sinh sống tại Việt Nam trước khi định cư tại Canada. Trước khi đến với nghiệp diễn xuất, Sầm Lệ Hương có đến hai bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh và thiết kế thời trang.

Sầm Lệ Hương.

Sầm Lệ Hương từng xuất hiện trong cát phim Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám, Sui gia nan giải... Sự nghiệp diễn xuất của cô thăng tiến nhanh chóng với các giải: nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, nữ diễn viên tiến bộ nhất, nhân vật nữ được yêu thích nhất Giải thưởng TVB 2012.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm