Hân Đồng lần đầu xuất hiện công khai bên tình mới

Diễn viên, ca sĩ Hong Kong Chung Hân Đồng và bạn trai có mặt trong buổi ra mắt bom tấn G.I. Joe: Retaliation tối 11/3 tại Seoul, Hàn Quốc. Hân Đồng diện bộ váy sang trọng, kín đáo mà không kém phần quyến rũ. Bạn trai cô thuộc êkíp làm phim G.I. Joe: Retaliation. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai cùng Hân Đồng.

Hân Đồng lần đầu xuất hiện công khai bên tình mới ảnh 1

Chung Hân Đồng và người tình trong lễ ra mắt phim mới của Lee Byung-hun. Ảnh: Sina.

Theo Xinhua, bức ảnh Chung Hân Đồng sánh đôi bạn trai nhận được chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đăng ảnh lên Weibo và khen ngợi trông họ khá đẹp đôi.
  
Chung Hân Đồng và chàng trai Hàn Quốc hẹn hò nhau khoảng 8 tháng. Mối tình nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ, bởi đây là lần đầu tiên ca sĩ nhóm nhạc Twins công khai người yêu sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008.

Hân Đồng lần đầu xuất hiện công khai bên tình mới ảnh 2

Chung Hân Đồng lần đầu xuất hiện công khai cùng người yêu mới. Ảnh: Sina.

Hồi tháng 2, Hân Đồng và người yêu có kỳ nghỉ Valentine muộn ở Việt Nam. Trở về Hong Kong, cô tiết lộ bị cướp điện thoại khi đi trên đường. Hiện nay, người đẹp chăm chỉ học tiếng Hàn để giao lưu thuận tiện hơn với người tình. Trong bài phỏng vấn gần đây, cô cho biết chưa sẵn sàng kết hôn. Ngoài ra, nếu lấy chồng, người đẹp vẫn muốn làm việc để độc lập về kinh tế.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm