Hang Én Việt Nam sắp lên phim bom tấn của Holywood

Ngày 18-5 nguồn tin riêng của Pháp luật TP.HCM cho biết, Hang Én (Quảng Bình), hang động lớn thứ ba thế giới được quay ngoại cảnh trong phim bom tấn của hãng phim đến từ Holywood sắp được công chiếu vào ngày 21.7 tới đây.

Theo nguồn tin này xác nhận, Warner Brothers Feature Film (WB) của Hoa Kỳ đã dành nhiều thời gian quay ngoại cảnh không gian hùng vĩ của Hang Én nhằm làm hậu kỳ cho phim Peter Pan phiên bản 2015. Đây là bộ phim thu hút đông khán giả là trẻ em trên thế giới, cũng như các bậc phụ huynh của các châu lục.

Hang Én Việt Nam sắp lên phim bom tấn của Holywood ảnh 1

Hang Én hang động lớn thứ ba thế giới là hang động đầu tiên của Việt Nam lên phim bom tấn của Holywood.

Hiện hãng phim lừng danh này đã cho công bố bản trailer định dạng HD trên youtube. Nó đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Sở Ngoại vụ Quảng Bình cho biết, mùa hè năm 2014, 10 chuyên gia hình ảnh của WB đến hang Én quay định dạng 3D, chụp ảnh và quay công nghệ tiên tiến cấu trúc hang động này sau đó về dựng hậu kỳ phim. Tài liệu mà WB gửi mô tả chung kịch bản phim để được đến hang Én: “Cảnh quay là hình ảnh Peter Pan bay qua những cánh đồng lúa mênh mông, những dãy núi hùng vĩ và hang động kỳ vĩ của Việt Nam”. Trong trailer mà WB công bố, có những cảnh quay các nhân vật diễn xuất với đại cảnh về hang động, rừng xanh rất hùng vĩ. Đây là bộ phim mong đợi nhất trong kỳ nghỉ hè của trẻ em toàn thế giới năm 2015.

Trong khi đó, cũng nguồn tin này cho hay, trong tháng 6-2015 này, một tạp chí lừng danh của Hoa Kỳ có lượng in lớn cho 33 ngôn ngữ của thế giới sẽ công bố bộ ảnh chưa bao giờ có về Sơn Đoòng. Mỗi tấm ảnh có độ phân giải 500M. Khi di chuột vào bất cứ điểm nào của hình ảnh, đều thể hiện thông tin vị trí đó. Bộ ảnh này dự kiến sẽ tạo làn sóng cuốn hút rất lớn với du khách khắp nơi trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm