Hãng máy bay mời Ngọc Trinh chụp ảnh bikini "nhức mắt"?

Hãng máy bay mời Ngọc Trinh chụp ảnh bikini "nhức mắt"? ảnh 1
Ngọc Trinh cùng các người mẫu mặc bikini chụp ảnh bên trong và ngoài máy bay của VietJet Air

Ngày 18-9, hai người mẫu Ngọc Trinh và Linh Chi (Công ty Venus) cùng khoe ảnh mặc bikini chụp hình bên trong và ngoài một chiếc máy bay trên trang mạng xã hội Facebook.

Ngọc Trinh cho biết cô "Chụp quảng cáo cho VietJet Air suốt 12 tiếng liên tục từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối".

“Nghề người mẫu cũng chẳng sung sướng như các bạn nghĩ đâu. Hôm nay phải tạo dáng trên cánh máy bay dưới trời nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi. Nhưng bù lại được cái nhiệt huyết đam mê với nghề ngày càng nhiều hơn”, Ngọc Trinh chia sẻ qua Facebook.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, cộng đồng mạng đã phản ứng và chê bai vì hình ảnh bikini khiêu khích, có khả năng "tác dụng ngược" đối với một chiến dịch quảng cáo.

Một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải lại thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của VietJet Air.

Trao đổi với PV chiều 19-9, đại diện VietJet Air cho biết đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của hãng theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là  hình ảnh quảng cáo chính thức của VietJet Air.

"Việc chụp hình theo đúng các quy định an toàn an ninh hàng không. Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. 

Nhiều hình ảnh chúng tôi hoàn toàn không biết, không phải do Vietjet thực hiện  và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức".

Được biết khá nhiều hãng hàng không thế giới từng sử dụng người mẫu chụp bikini để quảng bá như Aeroflot, British Airway, AirFrance, New Zealand Air...

Theo LÊ NAM - P.V (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm