Hé lộ ảnh sao Hàn làm từ thiện ở Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 10 thành lập của InStyle, tạp chí này đã cho đăng tải loạt ảnh Kangin làm công việc thiện nguyện tại Việt Nam. Đây là hoạt động thuộc dự án từ thiện “Good Neighbors”. Kangin đã đến một ngôi trường tiểu học, trở thành giáo viên dạy các học sinh về nghệ thuật và thể thao.


Vốn rất yêu trẻ con, trong suốt ba ngày ở Tuyên Quang, Kangin mang đến cho các học sinh ở đây khoảng thời gian vui vẻ bằng cách dạy chúng nghệ thuật tâng bóng. Anh cũng mang đến cho bọn trẻ quà là những quả bóng và đĩa nhạc. 

Hé lộ ảnh sao Hàn làm từ thiện ở Việt Nam ảnh 1

Kangin và các học sinh của mình ở Tuyên Quang

Tâm sự sau chuyến đi, Kangin cho biết: “Tôi hy vọng không để lại ấn tượng trong lòng bọn trẻ như một người nước ngoài xa lạ đến và rời đi. Tôi muốn những đứa trẻ ở đấy cảm thấy rằng chúng được thương yêu, chăm sóc. Có thể, chúng sẽ không nhớ mặt tôi nhưng sẽ nhớ rõ sự thương yêu đó. Và như thế, sau này, bọn trẻ lớn lên cũng sẽ dễ dàng chia sẻ tình thương yêu với những người khác, đúng không?”.
Nam ca sĩ này còn cho biết rằng giây phút chia tay anh lo sợ mình sẽ khóc. Tuy nhiên, bọn trẻ và anh đã nói tạm biệt trong nụ cười cùng lời hứa hẹn sẽ gặp lại. “Tôi vui và thấy rất nhiều cảm xúc”-Kangin cho biết.

Những người nổi tiếng tham gia trong “Good Neighbors” còn có: Daniel Henney, Han Ji Hye, Kim Yoon Jin, Kim Hee Sun, Lee Yo Won, Han Hyo Joo, Lee Yeon Hee, Han Chae Young, Kim Hyo Jin.
Theo M.Khuê (NLĐO/Allkpop, Soompi, Enews World, Instyle Korea)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm