HH Nguyễn Thị Huyền hoá thân thành Hằng Nga

Chương trình được hứa hẹn là đêm lễ hội với nhiều màu sắc, ấn tượng dành tặng cho các em thiếu nhi huyện Thạch Thất và khán giả truyền hình Hà Nội với biểu diễn nghệ thuật của ca sĩ Tấn Minh, Lan Anh, “sao mai” Ngọc Anh, Mạnh Quân, nhóm thiếu nhi CLB Ngọc Trai, nhóm biểu diễn rối cạn thuộc Nhà hát múa rối Việt Nam và MC Thành Trung.

HH Nguyễn Thị Huyền hoá thân thành Hằng Nga ảnh 1

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sẽ hoá thân thành chị Hằng Nga xinh đẹp

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của Nguyễn Thị Huyền với vai trò của chị Hằng Nga. Hoa hậu xinh đẹp sẽ cùng giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ.

Năm 2008, Vầng trăng cho em đã thực hiện đêm lễ hội thành công với việc trao hơn 200 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh mồ côi, tật nguyền tại huyện Sóc Sơn. Và năm nay, chương trình nhận được nhiều sự đồng cảm của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội tiếp tục tặng 388 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở 23 xã trong huyện Thạch Thất. Trong đó có 50 phần quà đặc biệt dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như xe đạp, tivi, nồi cơm điện…

HH Nguyễn Thị Huyền hoá thân thành Hằng Nga ảnh 2

Hình ảnh trong chương trình “Vầng trăng cho em 2008”

Vầng trăng cho em 2009 diễn ra vào 20 giờ ngày 25/9 tại sân khấu nhà văn hoá huyện Thạch Thất, Hà Nội và được tường thuật lại trên Đài Truyền hình Hà Nội vào tối ngày 26-9.


Theo N.H (Dân trí)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm