HHHV VN 2008: Chuyện nhiếp ảnh gia và người đẹp

Sau những giờ luyện tập và thi đấu, các thí sinh thường ghé vào phòng máy tính Bussines Centre của khách sạn Vinpearl để kiểm tra mail, tán gẫu với bạn bè, người thân, thông báo tình hình và chia sẻ những cảm xúc. Các thí sinh cũng không quên tranh thủ lướt web.

Những bài báo được đăng tải trên mạng đều được các thí sinh chỉ nhau đọc với sự háo hức. Nhiều thí sinh đã hãnh diện khoe với nhau vì lần đầu tiên search được tên mình trên công cụ tìm kiếm google.

Nhiếp ảnh gia "lăn lộn" khổ ải cùng người đẹp qua các phần thi.
Nhiếp ảnh gia "lăn lộn" khổ ải cùng người đẹp qua các phần thi.

Thế nhưng niềm vui đó khá ngắn ngủi khi tình cờ một thí sinh tìm thấy blog của một nhiếp ảnh gia có tiếng tại Hà Nội. Anh đã có mặt và chụp ảnh đêm bán kết. Những hình ảnh đẹp và nóng được cập nhật sau phần thi ít giờ. Nhưng đằng sau đó trên blog của anh là những hình ảnh và lời bình luận không mấy hay ho về các thí sinh. Anh không ngần ngại bày tỏ sự mến mộ ủng hộ của mình với một thí sinh nhưng với những cô gái khác thì...

Một số thí sinh tỏ ra rất bức xúc, có cô khá thẳn thắn: “Em biết mặt anh ta rồi, nếu thấy anh ta thì em sẽ cố gắng tránh ra thật xa”.

HHHV VN 2008: Chuyện nhiếp ảnh gia và người đẹp ảnh 2

Nhiếp ảnh gia là người thể hiện vẻ đẹp của thí sinh.
Nhiếp ảnh gia là người thể hiện vẻ đẹp của thí sinh.

Trong câu chuyện với các người đẹp, có cô đã bật khóc khi kể về sự cố của mình trong buổi chụp ảnh trên bãi biển. Người đẹp này vô tình bị những con hà cứa vào chân và trượt ngã. Lập tức hàng chục tay máy đã chĩa thẳng vào cô bấm lia lịa. Không một bàn tay đưa ra đỡ cô dậy. Cô gượng đứng lên, đầu gối chảy máu nhưng vẫn cố cười thật tươi.

Một thí sinh khác khi đang chụp ảnh cũng bị thương nhẹ ở chân. Cô đã được các bạn và nhiếp ảnh gia cầm máu. Nhiếp ảnh gia động viên: “Em cố gắng chịu đau, anh chụp thêm vài tấm ảnh nữa”, vậy là cô lại ráng nén đau để tiếp tục mỉm cười trước ống kính.

HHHV VN 2008: Chuyện nhiếp ảnh gia và người đẹp ảnh 4

Trong những buổi chụp ảnh, có thí sinh dù đã trải qua rất nhiều kinh nghiệm trình diễn thế nhưng vẫn vô tư để ... “lộ hàng”. Rất nhiều nhiếp ảnh gia và phóng viên đã có được những tấm hình “độc” đó. Thế nhưng, một số nhiếp ảnh gia khi về đến phòng đã tự động xóa đi những bức hình đó vì cảm thấy nếu những tấm hình này được đăng tải ở đâu đó chắc chắn sẽ khiến thí sinh mất điểm ngay lập tức. Còn một số thì đã giữ lại làm... của riêng.

Không chỉ trong các cuộc thi hoa hậu, người đẹp và nhiếp ảnh gia mới có sự gắn bó khăng khít với nhau. Một tấm ảnh được chụp là kết quả của sự hợp tác giữa người đẹp và nhiếp ảnh gia. Thế nhưng một tấm ảnh chỉ đẹp và thực sự có ý nghĩa khi nó ẩn chứa bên trong nét đẹp tâm hồn và thành ý của hai bên.

THÀNH TRUNG - (Theo VTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm