Hiếu Hiền bế con gái sơ sinh đóng phim Tết

Bộ phim Lộc Phát có diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất Việt Nam từ trước đến nay - con gái sáu giờ tuổi của Hiếu Hiền. Em bé là con thứ hai của nam diễn viên, được vợ chồng anh gọi thân mật là Miranda Phạm. Trong phim, nhân vật Lộc của Hiếu Hiền có cảnh đỡ đẻ cho một bà mẹ trẻ. Hoàng Yến Chibi vào vai bà mẹ vượt cạn, con gái Hiếu Hiền hóa thân thành em bé vừa lọt lòng. 

Cảnh đỡ đẻ cho con gái ruột là một trong những cảnh giàu cảm xúc nhất trước nay của Hiếu Hiền. Anh chia sẻ: “Lúc quay cảnh này, tôi vừa hạnh phúc, vừa hơi lo lắng. Hạnh phúc vì cảm giác thấy con ra đời khỏe mạnh và toàn vẹn. Còn tôi lo lắng vì con bé quá, mới chào đời được 6 tiếng đồng hồ mà phải mở hết khăn quấn ra để quay, có thể con bị nhiễm lạnh rồi lỡ bệnh. May mắn, đạo diễn Bảo Trung và quay phim K’Linh đều làm cha rồi nên giàu kinh nghiệm, biết cách làm sao để đảm bảo an toàn cho em bé”.

hieu-hien-be-con-gai-so-sinh-dong-phim-tet

Cảnh Hiếu Hiền bồng con ghi hình trước máy quay.

Trước khi ghi hình, đoàn phim vất vả tìm em nhỏ sơ sinh để đóng cảnh này. Đạo diễn Lê Bảo Trung kể: “Chúng tôi đã chuẩn bị phương án sử dụng kỹ xảo vì không tìm được em bé như thế. Tôi cũng chưa từng nghĩ tới chuyện dùng con của Hiếu Hiền vì chưa biết vợ anh ấy sinh ngày nào. May mắn là vợ Hiếu Hiền đến ngày sinh vừa lúc phim quay xong. Lúc ấy, tôi đề nghị Hiều Hiền quay con gái anh để cảnh phim xúc động. Nếu không vì tin tưởng tôi và đoàn làm phim, chắc Hiền không dám đưa con gái mới lọt lòng ra trước máy quay như thế".

Quá trình ghi hình gặp một số khó khăn. Theo nguyên tắc, bác sĩ trong bệnh viện không cho phép đoàn đưa nhiều người và máy móc vào phòng sản phụ. Hiếu Hiền thuyết phục bác sĩ rằng đây vừa là để làm tư liệu cho gia đình, vừa là cảnh quan trọng trong phim. Êkíp mất bảy giờ hoàn thành cảnh quay này.

Lộc Phát là phim hài mới của Lê Bảo Trung. Trong phim, Hiếu Hiền đóng vai chàng trai xui xẻo, cùng Đinh Ngọc Diệp và Kiều Minh Tuấn trốn chạy khỏi một tên sát thủ (Bình Minh đóng). Dàn diễn viên của phim còn có Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam.

Phim dự kiến ra rạp từ ngày 5/2.

Theo Vũ Văn Việt/VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm