Hình ảnh đẹp của mẹ con Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015

Ảnh: J2 Tối 28/3 (theo giờ địa phương), lễ trao giải của Kids' Choice Awards đã diễn ra tại Los Angeles. Nữ diễn viên Angelina Jolie - nhân vật sự kiện trong 2 tuần qua - đã được tôn vinh tại giải Nhân vật phản diện được yêu thích. Với vai diễn bà tiên hắc ám trong phim Maleficent và phần thể hiện đầy xúc cảm, không ngạc nhiên khi cô được nhận giải thưởng trên. Angelina đã đến lễ trao giải cùng 2 cô con gái - bé Zahara (10 tuổi) và Shiloh (8 tuổi) - và cả hai đứa trẻ dường như không thể hứng khởi hơn khi tên mẹ của chúng được xướng lên. Zahara và Shiloh đã dành cho mẹ mình những cái ôm lớn với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ của Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015: Nữ diễn viên vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng ăn vận đơn giản và thanh lịch Các con của Jolie reo mừng khi vai diễn phù thủy của mẹ trong phim Maleficent giành được giải thưởng "vai phản diện xuất sắc nhất"
Ảnh: J2

Tối 28/3 (theo giờ địa phương), lễ trao giải của Kids' Choice Awards đã diễn ra tại Los Angeles. Nữ diễn viên Angelina Jolie - nhân vật sự kiện trong 2 tuần qua - đã được tôn vinh tại giải Nhân vật phản diện được yêu thích. Với vai diễn bà tiên hắc ám trong phim Maleficent và phần thể hiện đầy xúc cảm, không ngạc nhiên khi cô được nhận giải thưởng trên.

Angelina đã đến lễ trao giải cùng 2 cô con gái - bé Zahara (10 tuổi) và Shiloh (8 tuổi) - và cả hai đứa trẻ dường như không thể hứng khởi hơn khi tên mẹ của chúng được xướng lên. Zahara và Shiloh đã dành cho mẹ mình những cái ôm lớn với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ của Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015:

Hình ảnh đẹp của mẹ con Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015 ảnh 2
Nữ diễn viên vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng ăn vận đơn giản và thanh lịch

Hình ảnh đẹp của mẹ con Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015 ảnh 3
 

Các con của Jolie reo mừng khi vai diễn phù thủy của mẹ trong phim Maleficent giành được giải thưởng "vai phản diện xuất sắc nhất"
Hình ảnh đẹp của mẹ con Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015 ảnh 4
Hình ảnh đẹp của mẹ con Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015 ảnh 5
Hình ảnh đẹp của mẹ con Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015 ảnh 6

Hình ảnh đẹp của mẹ con Angelina Jolie tại Kids' Choice Awards 2015 ảnh 7

Angelina Jolie chia sẻ khi giành giải thưởng rằng: "Cảm ơn tất cả những bạn nhỏ đã bỏ phiếu bình chọn. Khi tôi còn nhỏ tôi thường cảm thấy mình lạc lõng, quá bốc đồng và nóng nảy. Tôi không chịu ngồi yên một chỗ... Sau đó tôi nhận ra điều đó (và hy vọng các bạn cũng thế): Khác biệt thực sự rất tốt. Khi một ai đó nói rằng bạn rất khác biệt, hãy mỉm cười với họ và hãy cảm thấy tự hào. Giống như nhân vật phản diện mà các bạn yêu thích nhất, tôi cũng muốn nói rằng: Chỉ là một chút rắc rối nhỏ. Điều đó thực sự tốt cho bạn".-Angelina Jolie chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm