Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm cùng có mặt ở đề cử Cống hiến

Đó là thông tin được ban tổ chức giải thưởng công bố tại buổi họp báo vào sáng 6-3 tại Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm cùng lọt vào đề cử của hai hạng mục: Ca sĩ của nămChương trình của năm. Mỹ Tâm được đề cử với liveshow HeartBeat và Hồ Ngọc Hà là liveshow Hồ Ngọc Hà live concert 2014. Bên cạnh đó, hạng mục Chương trình của năm còn có sự góp mặt của hai chương trình: Monsoon Music Festival 2014Trần Mạnh Tuấn và dàn nhạc giao hưởng. Cùng có mặt đề cử ở hạng mục Ca sĩ của năm với Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm là ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm và Tùng Dương.

Giải Cống hiến năm nay vẫn giữ nguyên bảy hạng mục giải thưởng như nhiều năm trước gồm: Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của nămCa sĩ của năm.

Ngoài ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm lọt cùng lúc hai đề cử, năm nay còn có một số gương mặt lọt cùng lúc hai đề cử: Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng (Ca khúc của năm, Nhạc sĩ của năm), Nguyễn Trần Trung Quân (Album của năm, Nghệ sĩ mới của năm).

Giải thưởng âm nhạc Cống hiến do báo Thể ThaoVăn Hóa tổ chức. Đây là giải thưởng không mang tính hàn lâm, cũng không phải do khán giả hâm mộ đánh giá mà được bầu chọn bởi khoảng 100 phóng viên theo dõi mảng văn hóa nghệ thuật của các cơ quan truyền thông trên toàn quốc, những người đã trực tiếp theo dõi hoạt động âm nhạc của nước nhà trong năm qua.

Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Nhà hát TP.HCM vào ngày 6-4, truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm