Hồ Quỳnh Hương bỏ làm giám khảo vì khó chịu Hari Won?

Theo đó, lý do mà phía êkíp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đưa ra trong thông cáo là vào tháng 2-2017, êkíp nhận được lời đề nghị Hồ Quỳnh Hương làm một trong hai giám khảo chính trong chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao. Ca sĩ sẽ là giám khảo chuyên môn, đưa ra những nhận xét giúp thí sinh hoàn thiện hơn về giọng hát. 

"Theo cam kết trong hợp đồng, sau live show 5, nhà sản xuất chương trình TVHub phải trả cát-sê cho phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên, đến show 7, TVHub vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm" - nội dung thông cáo thể hiện.

Cũng theo thông cáo, ngay khi live show 1 và 2 diễn ra, êkíp Hồ Quỳnh Hương đã phát hiện ra sự không trung thực của nhà sản xuất, dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh dự thi. Cụ thể, thí sinh nào hát với band nhạc thì hát thật, những thí sinh hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn.

Về việc này, Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng. Nhưng đến show 6 (đêm song ca với khách mời) thì tình trạng cũ lại tái diễn. Đây là lý do tiếp theo mà êkíp muốn dừng lại.

Ngoài ra, các cam kết về vị trí chỗ ngồi đã thỏa thuận trong hợp đồng được ký kết giữa ê kíp Hồ Quỳnh Hương và TVHub đã không được thực hiện đúng. Cụ thể là phía Hồ Quỳnh Hương đã hủy hợp đồng vì không được ban tổ chức xếp ngồi giữa (vị trí giám khảo trung tâm) hai giám khảo khác.

Trong khi đó, ở live show 8, khi Hồ Quỳnh Hương vắng mặt vì có chuyến lưu diễn tại Nhật, giám khảo khách mời là ca sĩ Hari Won lại được ban tổ chức cho ngồi giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến cô "phiền lòng" và quyết định bỏ làm giám khảo khi chương trình chỉ còn hai số nữa là kết thúc.

"Chúng tôi một lần nữa khẳng định không phải Hari Won và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác là nguyên nhân của quyết định hủy show nói trên của Hồ Quỳnh Hương" - thông cáo báo chí nêu rõ. Đồng thời nhấn mạnh: "Yêu cầu chính đáng của chúng tôi là TVHub tuân thủ nội dung hợp đồng đã ký nhưng TVHub đã gửi cho truyền thông những thông tin thiếu minh bạch, cố tình lái câu chuyện sang hướng Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì tức giận Hari Won. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng như đẩy cả hai ca sĩ vào những hiểu lầm, thị phi".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm