Hoa hậu California 2009 bị tước vương miện

Tổ chức Hoa hậu California cho biết: “Cô Carrie Prejean bị tước vương miện vì vi phạm hợp đồng và không hoàn thành vai trò người đại diện của tổ chức Hoa hậu California”. Thông báo này được đưa ra hôm 10-6 vừa qua.

Hoa hậu California 2009 bị tước vương miện ảnh 1

Ngài tỷ phú Donald Trump, người điều hành tổ chức Hoa hậu Mỹ phát biểu: “Tôi đã nói với Carrie Prejean là cô ấy cần làm tốt vai trò của một Hoa hậu bang, tôi đã cho cô ấy cơ hội để làm điều này nhưng dường như những điều tôi mong muốn không hề xảy ra. Với tôi, Carrie Prejean cư xử rất ổn nhưng với những người khác, cô ấy chẳng coi họ ra gì”.

Carrie Prejean không còn là Hoa hậu California 2009
Carrie Prejean không còn là Hoa hậu California 2009

Carrie Prejean chắc chắn là người đẹp gây tranh cãi nhất nước Mỹ năm 2009. Tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ, trong phần trả lời ứng xử, Carrie Prejean tuyên bố không ủng hộ đám cưới đồng tính, kết quả cuối cùng, Carrie Prejean giành ngôi á hậu 1 và nhiều người cho rằng cô mất danh hiệu Hoa hậu vì câu trả lời “ngớ ngẩn” này.

Carrie Prejean trong cuộc thi HH Mỹ 2009
Carrie Prejean trong cuộc thi HH Mỹ 2009

Không hề hối hận vì câu trả lời chống đám cưới đồng tính, sau đêm chung kết Hoa hậu Mỹ, Carrie Prejean tuyên bố cô tin là Chúa sẽ chứng giám cho câu trả lời thành thật của mình.

Sau khi trở thành Á hậu Mỹ, Carrie Prejean bị tố cáo là nâng ngực và lộ hàng loạt ảnh “mát mẻ” lên mạng nhưng thời điểm đó ngài Donald Trump vẫn không tước vương miện Hoa hậu California của cô vì cho rằng những bức ảnh này là “chấp nhận được”.

Giờ đây, giám đốc tổ chức Hoa hậu California Keith Lewis tuyên bố Carrie Prejean bị tước vương miện vì không hoàn thành trách nhiệm của một hoa hậu bang.

Keith Lewis nói: “Sau cuộc họp báo ngày 12-5, chúng tôi đã hi vọng mối quan hệ của Carrie Prejean với tổ chức sẽ được cải thiện nhưng rõ ràng là Carrie Prejean không có thiện chí với công việc của cô ấy, không muốn hợp tác với chúng tôi”.

Tami Farrell, á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu California 2009 được chọn thay thế Carrie Prejean.
Tami Farrell, á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu California 2009 được chọn thay thế Carrie Prejean.

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu California 2009 Tami Farrell sẽ thay thế Carrie Prejean đảm nhiệm vai trò người đại diện cho sắc đẹp California.

Theo Vĩnh Ngọc (Dân trí/Fox)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm