Hoa hậu Diễm Hương đi bộ xuyên Việt

Hành trình đi bộ xuyên Việt với tên gọi "Từ làng Sen đến bến Nhà Rồng" được tổ chức nhân kỷ niệm 100 năm ngày Hồ Chủ tịch ra đi tìm đường cứu nước và 50 năm thảm họa da cam/dioxin Việt Nam. Điểm bắt đầu là thủ đô Hà Nội, qua Nghệ An và kết thúc tại TP HCM. Chặng đường các tình nguyện viên phải vượt qua là hơn 1.500 km.

Hoa hậu Diễm Hương đi bộ xuyên Việt ảnh 1
Lưu Thị Diễm Hương rất hào hứng với chương trình đi bộ xuyên Việt. Ảnh: KT.

Người cao tuổi nhất của đoàn là cụ Huỳnh Thị Kiều Miên 78 tuổi. Bà Huỳnh Thị Kiều Thu (60 tuổi), người mang trên mình 100 khối u ung thư giai đoạn cuối, từng 6 lần đạp xe xuyên Việt, cũng tham dự hành trình.

Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương tham dự với tư cách đại sứ thiện chí. Ngoài ra còn có các đại sứ như nhạc sĩ Nguyễn Cường, các hoa hậu Mai Phương Thúy, Trương Chi Trúc Diễm, Ngọc Hân, diễn viên Quyền Linh, Xuân Bắc, Tự Long, MC Thanh Bạch.

Tại các tỉnh thành, đoàn sẽ tổ chức đi bộ đồng hành vì môi trường, đạp xe diễu hành vì an toàn giao thông, tổ chức các đêm văn nghệ từ thiện vì nạn nhân chất dioxin, vận động nhắn tin ủng hộ nạn nhân qua cổng thông tin điện tử quốc gia 1409, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Chương trình dự kiến diễn ra trong 43 ngày từ 2/7 đến 12/8.

Theo Kiều Trinh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm