Hoa hậu Diễm Hương "nẫng" bồ của Mai Phương Thúy

Xuất hiện vô cùng rạng rỡ và nổi bật với bộ cánh màu vàng chói lóa, nhưng đó không phải là lý do chính khiến Diễm Hương trở thành người đẹp được "săn đón" nhất trong đêm thời trang Elle Fashion Show tổ chức vào tối 29/10. Đương kim hoa hậu thế giới người Việt khiến mọi người không thể rời mắt bởi tháp tùng người đẹp đến tham dự buổi tiệc này chính là Benny Ng - "người tình bóng đêm" của Mai Phương Thúy.
Hoa hậu Diễm Hương "nẫng" bồ của Mai Phương Thúy ảnh 1
Diễm Hương vui vẻ tạo dáng bên Benny Ngo, "người tình bóng đêm" của Mai Phương Thúy.

Diễm Hương vui vẻ tạo dáng và tỏ ra khá thoải mái trước ống kính bởi đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu sánh đôi cùng Benny Ng dự tiệc. Trước đó, hai người đã rất nhiều lần bị bắt gặp "tay trong tay" tại các sự kiện thu hút sự quan tâm của báo giới. Sự xuất hiện của Diễm Hương bên cạnh Benny Ng với tần suất ngày càng tăng khiến nhiều người thể không nghi ngờ, bởi trước đó dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, nhưng vị doanh nhân thành đạt này và Hoa hậu họ Mai từ lâu đã được coi là một bộ đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, Lâu nay, khán giả không còn thấy Mai Phương Thúy xuất hiện cùng 'người tình bóng đêm'. Có tin đồn, Benny Ng đã chấm dứt quan hệ với Mai Phương Thúy và tân hoa hậu thế giới người Việt trở thành mục tiêu tiếp theo của vị đại gia nổi tiếng sát hoa hậu.

Hoa hậu Diễm Hương "nẫng" bồ của Mai Phương Thúy ảnh 2
Cả hai không rời nhau nửa bước trong suốt sự kiện. Thậm chí, họ còn ra về cùng nhau khá tình tứ khi chương trình kết thúc.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Dung cũng bị vướng vào nghi án "cướp bồ" của Miss Vietnam 2006 khi thường xuyên xuất hiện thân mật bên cạnh Benny Ng. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Mai Phương Thúy mới là người đến sau trong chuyện tình tay ba phức tạp Thùy Dung - Benny Ng - Mai Phương Thúy.

Hoa hậu Diễm Hương "nẫng" bồ của Mai Phương Thúy ảnh 3
Benny Ng sở hữu chiều cao rất xứng đôi với các nàng Hoa hậu.

Benny Ng hiện là giám đốc đại diện của một thương hiệu rượu lớn tại Việt Nam. Theo nhận xét của mọi người, doanh nhân người Singapore gốc Hoa này là một người đàn ông vui tính, thân thiện và cởi mở. Anh từng có thời gian dài sống và làm việc tại thành phố mang tên Bác nên nói tiếng Việt khá sõi.

Theo Xzone

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm