Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nghĩ gì về chuyện "đập mặt xây lại"

Tại đây, việc sẽ tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam" cũng được hé lộ.

Theo đó, Công ty quảng cáo Sen Vàng – đơn vị phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” nhiều năm qua và Công ty Elite Việt Nam – đơn vị nắm giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Thế giới” – Miss World đã công bố sự hợp tác cho ra đời Công ty Sen Vàng Entertainment. Công ty này sẽ chính thức nắm giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương…

Hai nhan sắc hoa hậu Mỹ Linh và á hậu Huyền My của cuộc thi " Hoa hậu Việt Nam 2016" sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi "Hoa hâu Thế giới  2017" và " Hoa hậu Hòa bình quốc tế".

Nhân dịp này, Sen vàng Entertainment đã công bố đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã được đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu thế giới 2017”- Miss World.

Trả lời cho các câu hỏi: Tại sao lại chọn Mỹ Linh cho cuộc thi này? Liệu Mỹ Linh có giải phẫu thẩm mỹ để có vẻ đẹp hoàn thiện hơn như nhiều thí sinh nước ngoài tại Miss World? Bà Phạm Thị Kim Dung – Chủ tịch Sen Vàng Entertaiment nói: “Miss World không chú tâm đến vẻ đẹp chuẩn từ số đo ba vòng của các thí sinh. Ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh họ quan tâm đến "số đo vòng đầu" và trái tim của thí sinh- tức trí tuệ và sự nhân ái. Mỹ Linh là một hoa hậu rất chú tâm hoạt động nhân ái, đã và luôn có những dự án hoạt động nhân ái tốt sau khi đăng quang cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016”, chúng tôi chọn Mỹ Linh vì điều đó.

Riêng về chuyện giải phẩu thẩm mỹ, Mỹ Linh là một cô gái rất nhát trong chuyện dao kéo và rất thích sự bình yên nên sẽ không có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cả gia đình Mỹ Linh và chúng tôi đều không muốn hướng Mỹ Linh đến những hoạt động biểu hiện bên ngoài như quá chú trọng nhan sắc, kiếm được quá nhiều tiền nên không cần phải thay đổi gì nhiều. Gia đình Mỹ Linh và chúng tôi muốn Mỹ Linh trở thành một người nhân ái, hiền hòa, sống hạnh phúc bình yên. Gia đình cô ấy nói sống như trước đây, Mỹ Linh như trước đây đã hạnh phúc rồi nên không cần thay đổi gì”.

Á hậu Huyền My và  hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận hoa từ đại diện Sen Vàng.

Về câu hỏi trước đây, bản quyền cử đại diện Việt Nam tham dự  cuộc thi Miss World nằm trong tay Công ty Elite Việt Nam. Công ty này đã tổ chức cuộc thi “Hoa khôi Áo dài” và đưa hẳn việc được đại diện Việt Nam tham dự Miss World vào giải thưởng dành cho danh hiệu hoa khôi của cuộc thi này, vì thế thí sinh đoạt danh hiệu “Hoa hậu Việt Nam” không thể tham gia cuộc thi Miss World dù phù hợp. Vậy với việc ra đời Sen Vàng Entertaiment từ nay về sau, có phải chỉ có thí sinh đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam mới có thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới – Miss World?

Bà Kim Dung cho biết: “Hoa hậu Việt Nam tổ chức hai năm một lần, năm nào không tổ chức thi Hoa hậu Việt Nam chúng tôi sẽ tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thế giới Việt Nam” dành cho các cô gái trong nước để tìm ra thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới – Miss Word, giống như cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” nhằm tìm ra thí sinh tham gia “Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới” – Miss Universe.

Cũng theo bà Dung, thông thường thì các thí sinh chiến thắng từ các cuộc thi do công ty tổ chức sẽ được cử đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp công ty nắm bản quyền, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Nếu sau cuộc thi các bạn đoạt danh hiệu không phấn đấu, không giữ gìn hình ảnh, đạo đức tốt thì sẽ không được đề cử đi thi quốc tế nữa. Ngược lại, các thí sinh chiến thắng từ những cuộc thi sắc đẹp khác không do công ty tổ chức vẫn hoàn toàn có thể được công ty đề cử đi thi quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.