Hoa hậu hài Thu Trang và Hữu Quốc đăng quang 'Tài tử tranh tài'

Với tiết mục Nghiệp cầm ca, kể về khao khát bước lên sân khấu của cô công nhân hậu đài lo việc ủi đồ Út Mén và tình yêu sân khấu tận tụy, có thể hy sinh cả mạng sống của ông Năm chủ gánh hát. Tiết mục cảm động, đặc sắc, nhiều biến hóa này đã khiến giám khảo khó tính  - ca sĩ Quang Linh phải thốt lên: “Tiết mục được dàn dựng bởi một người quá thông minh.” Với Nghiệp cầm ca, Thu Trang - Hữu Quốc đã giành được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo gồm nghệ sĩ Bạch Tuyết, ca sĩ Quang Linh, danh hài Hoài Linh và giám khảo khách mời Đàm Vĩnh Hưng.

Về nhì cuộc thi, giành 400 triệu đồng, với số điểm sát nút, cặp đôi diễn viên hài Gia Bảo và diễn viên cải lương Như Huỳnh với tiết mục Cuối mùa nhan sắc. Ở tiết mục này Gia Bảo diễn cùng hai nghệ sĩ gạo cội Ngọc Hương, Dịu Hiền và vào vai một nghệ sĩ già phải ở trong Viện dưỡng lão Nghệ sĩ và quay quắt nhớ nghề với nhiều nỗi niềm. Trong nỗi nhớ đó sân khấu hiện ra hoành tráng với trích đoạn Tiếng trống Mê Linh qua diễn xuất của Như Huỳnh, Trọng Phúc, Ốc Thanh Vân…

Cặp đôi thí sinh nghệ sĩ cải lương Thy Trang và ca sĩ Quốc Đại được trao giải ba trị giá 200 triệu đồng. Giải tư cuộc thi trị giá 100 triệu đồng được trao cho cặp đôi thí sinh chuông vàng vọng cổ Võ Minh Lâm và giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình Thụy Vân.

Được biết “Tài tử tranh tài” là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên kết hợp xuyên suốt ba thể loại nghệ thuật nhạc nhẹ - hài -  đờn ca tài tử cải lương. Chương trình ra đời với mong muốn giữ gìn nghệ thuật đờn ca tài tử - cải lương, hướng loại hình này đến giới trẻ khi mời các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia với hình thức tám cặp đôi nghệ sĩ nhiều lĩnh vực sẽ thi thố với nhau trong các tiết mục: hài, dân ca, tân cổ giao duyên, trích đoạn cải lương. Các cặp đôi nghệ sĩ tham gia cuộc chơi cũng sẽ kết hợp cùng nghệ sĩ nổi tiếng để tái hiện lại những trích đoạn cải lương nổi tiếng, những cặp đôi cải lương vang bóng một thời.

Một số hình ảnh của đêm thi:

Hoa hậu hài Thu Trang và Hữu Quốc đăng quang 'Tài tử tranh tài' ảnh 1
 

Hoa hậu hài Thu Trang và Hữu Quốc đăng quang 'Tài tử tranh tài' ảnh 2
 Cặp đôi  Hữu Quốc và Thu Trang trong tiết mục Nghiệp cầm ca.

Hoa hậu hài Thu Trang và Hữu Quốc đăng quang 'Tài tử tranh tài' ảnh 3
Hữu Quốc - Thu Trang phút đăng quang.

Hoa hậu hài Thu Trang và Hữu Quốc đăng quang 'Tài tử tranh tài' ảnh 4

Hoa hậu hài Thu Trang và Hữu Quốc đăng quang 'Tài tử tranh tài' ảnh 5
Tiết mục của Võ Minh Lâm - Thụy Vân.

Hoa hậu hài Thu Trang và Hữu Quốc đăng quang 'Tài tử tranh tài' ảnh 6
Gia Bảo (trái) và nghệ sĩ Dịu Hiền trên sân khấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm