Hoa hậu Hoàn vũ Singapore thừa nhận nâng ngực

Hoa hậu Hoàn vũ Singapore thừa nhận nâng ngực ảnh 1

Hoa hậu Singapore Rachel Klum. Ảnh: Wall.

Rachel Kum có chiều cao 1,7 m, nặng 50 kg, đại diện cho Singapore tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Bahamas hồi tháng 8.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The New Paper, nữ hoàng sắc đẹp đảo quốc sư tử thừa nhận: “Tôi đã nâng ngực”. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ dùng liệu pháp đặt túi silicone, tiêm hay chỉ đơn giản dùng kem thoa vòng một.
Rachel cũng cho biết, cô đã tiêm botox để gương mặt trông nhỏ nhắn hơn. “Tôi đã thực hiện hai đợt rồi”, cô nói.

Người đẹp thừa nhận, cô từng sợ sự chỉ trích của công chúng. “Trong quá khứ, tôi không tiết lộ nhiều về bản thân vì tôi biết rằng một số người sẽ ‘nã đạn’ vào mình. Chẳng có gì sai khi bạn nhờ đến các liệu pháp làm đẹp hay phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhiều thí sinh sắc đẹp trên khắp thế giới cũng nhờ đến các phương pháp này. Nếu bạn chỉ trích những người phẫu thuật thẩm mỹ, bạn không nên đọc các tạp chí thời trang. Mọi điều trong đó đều không tự nhiên mà có 'bàn tay' của trang điểm, photoshop…”, Rachel bộc bạch.

Mỹ nhân 24 tuổi khẳng định, việc tu sửa nhan sắc đã giúp cô tự tin hơn. Cô tâm sự: “Hồi trước, mặt tôi tròn như cái bánh bao. Khi 13 tuổi, tôi nặng tận 63 kg”.

Hoa hậu Hoàn vũ Singapore thừa nhận nâng ngực ảnh 2

Người đẹp có được vòng một đầy đặn là nhờ can thiệp từ bên ngoài. Ảnh: Mthai.

Trong khi đó, hồi tháng 7, một số bức ảnh của Rachel bị tung lên mạng khiến dư luận đòi ban tổ chức tước bỏ vương miện của cô. Trong ảnh, Rachel tạo dáng bên con búp bê sex, đứng trước chiếc bánh sinh nhật có hình linga, bên cạnh là một người bạn mặc trang phục được tạo hình giống “của quý”. Rachel giải thích chiếc bánh do những người bạn đem đến nhằm gây bất ngờ trong buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 21 của cô tại Seattle (Mỹ).

Trong bức ảnh khác, một con búp bê sex được in trên trang phục cô mặc tại bữa tiệc Halloween ở nhà người bạn năm ngoái. “Bạn tôi đưa trang phục này cho tất cả khách đến dự”, Rachel nói.

Mặc dù gây nên tranh cãi với những bức ảnh, Rachel khẳng định: “Tôi sẽ không nói dối. Tôi vẫn thấy những trang phục đó rất ngộ nghĩnh. Tôi biết nhiều người cho rằng nữ hoàng sắc đẹp phải là tấm gương cho giới trẻ, vì thế tôi có thể hiểu tại sao họ thất vọng. Nhưng tôi không ân hận vì đã chụp những bức ảnh này. Đó là cuộc sống riêng và là một phần tuổi trẻ của tôi”.

Theo Thanh Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm