Hoa hậu Honduras mất tích trước ngày đi thi Miss World

Theo thông tin từ trang Globalbeauties, cảnh sát Honduras xác nhận Maria Jose Alvarado và Sofia Trinidad Alvarado mất tích từ hôm thứ năm (13-11). Trước đó một ngày, đương kim hoa hậu trở về quê nhà ở tỉnh Santa Barbara để thăm gia đình trước khi lên đường tới London, nước Anh tham dự đấu trường sắc đẹp Miss World 2014.

Ông Eduardo Zablahm, người đứng đầu tổ chức Miss World Honduras, khẳng định với báo giới, Maria Jose Alvarado cùng người chị em gái của cô và một nhóm bạn tham dự một bữa tiệc sinh nhật vào hôm thứ năm. Hai chị em đi chung trên một chiếc xe, tuy nhiên, kể từ đó trở đi, không ai nhìn thấy hay nghe được bất cứ thông tin nào về họ.

Hoa hậu Honduras mất tích trước ngày đi thi Miss World
Maria Jose Alvarado đăng quang Hoa hậu Honduras hồi tháng 4.

Hai ngày sau khi Hoa hậu Thế giới Honduras biến mất bí ẩn, gia đình cô đã báo cảnh sát. Họ nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc. Hiện, cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm hai chị em.

Maria Jose Alvarado đăng quang hoa hậu hồi tháng 4. Cô gái sở hữu chiều cao 1,78m được miêu tả là người có tài ngoại giao và sở thích chơi thể thao, nhất là môn bóng chuyền và bóng đá. Theo lịch trình đăng tải trên trang web của Miss World, đáng lẽ trong tuần này, Maria sẽ có mặt ở London để tranh tài cùng hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 14-12.

Hoa hậu Honduras mất tích trước ngày đi thi Miss World
Người đẹp bất ngờ mất tích trước ngày lên đường đi thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm