Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm nỗ lực đưa Mrs Universe về VN

Vợ chồng hoa hậu Lưu Hoàng Trâm.

Vượt qua hơn 80 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Lưu Hoàng Trâm – đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất và đăng quang Hoa hậu quý bà Hoàn vũ thế giới - Mrs Universe diễn ra tại Nam Phi vào ngày 3-9.

Ngoài danh hiệu hoa hậu cùng vương miện cao quý, chị còn được ban tổ chức cuộc thi trao giải thưởng phụ Hoa hậu Doanh nhân. Bộ trang phục dân tộc hình bông lúa nặng 20 kg của chị lọt vào top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành (bìa trái), á hậu Ninh Hoàng Ngân (bìa phải) và bạn bè đến chúc mừng hoa hậu Lưu Hoàng Trâm.

Sau khi đăng quang, Lưu Hoàng Trâm phải ở lại Nam Phi thêm bốn ngày để thực hiện một số nghĩa vụ của một tân hoa hậu. Ngay sau khi kết thúc những hoạt động đầu tiên của mình trong nhiệm kỳ 1 năm của Mrs Universe, Lưu Hoàng Trâm đã nhanh chóng trở về Việt Nam để gặp người thân, công chúng hâm mộ. 

Chiều 9-9, tại TP.HCM, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm đã tổ chức một buổi tiệc cảm ơn với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng như người đẹp Nguyễn Thị Thành, Nam vương châu Á Ngọc Tình, á hậu Hoa hậu biển Khánh Phương, á khôi Hoa khôi Du lịch Liên Phương, diễn viên Bella Mai, người mẫu - á hậu Ninh Hoàng Ngân, các nhà thiết kế Thiệu Vy, Hà Thẩm Tiến...

Á khôi Liên Phương, nam vương Ngọc Tình (bìa trái) và người mẫu trẻ đến chúc mừng tân hoa hậu.

Tại đây, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm cho biết chị đang nỗ lực làm việc với ban tổ chức cuộc thi Mrs Universe để đưa cuộc thi này về Việt Nam tổ chức vào năm 2018. Sự thương lượng đã đi gần đến kết quả mong muốn.

Nói về thành công của mình tại cuộc thi, Lưu Hoàng Trâm cho biết nếu như những thí sinh khác chỉ mặc trang phục dân tộc khi biểu diễn thì chị đã quyết định bộ trang phục dân tộc nặng đến 20 kg của mình suốt 4 tiếng đồng hồ, ngay từ lúc bắt đầu sự kiện thảm đỏ của đêm bán kết cho tới khi đêm bán kết kết thúc. Bởi đó là cách để mình tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người nên mình phải tận dụng một cách triệt để dù nó nặng trĩu khiến vai hay chân tay mỏi rã rời.

Sau bữa tiệc, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm sẽ cùng chồng và một số người bạn đi làm từ thiện rồi sau đó trở lại Mỹ tiếp tục công việc kinh doanh của mình cũng như tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của một tân hoa hậu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm