Hoa hậu Nguyễn Thị Loan chưa tốt nghiệp đại học

Chiều 25/10, ông Hà Văn Sự cho hay: “Thông tin hoa hậu Nguyễn Thị Loan đã tốt nghiệp Trường ĐH Thương Mại Hà Nội là chưa chính xác. Hiện Loan vẫn đang theo học hai môn còn lại là Quản trị chuỗi cung ứng và Kỹ năng tiếng Pháp 2.2”.

Nguyễn Thị Loan từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam và danh hiệu Người đẹp biển năm 2010
Ông Sự cho biết: “Việc học theo tín chỉ giúp sinh viên chủ động thời gian học và môn học. Một năm trường có 2 đợt xét tốt nghiệp cho sinh viên: vào tháng 8 và tháng 12 hàng năm.

Với khoa Kinh tế, đợt xét tốt nghiệp lần I cho khoá 44 đã diễn ra ngày 8/8/2012. Toàn khoa có 289/310 đủ điều kiện tốt nghiệp”.Vị trưởng khoa thông tin: “Mặc dù có khoảng thời gian phải nghỉ nhưng sinh viên Nguyễn Thị Loan vẫn theo học đúng tiến độ”.

Với hai môn còn lại (tổng số 3 tín chỉ), ông Sự tin tưởng Nguyễn Thị Loan “không khó khăn để hoàn thành chương trình, đủ điều kiện để xét tốt nghiệp vào tháng 12”.

Về tính cách của SV Nguyễn Thị Loan, theo nhận xét của ông Sự: “Loan tính tình cởi mở, thân thiện, rất tích cực tham gia hoạt động trong và ngoài trường. Em là tấm gương cho các sinh viên khoá dưới học tập, noi theo”.

Theo Vietnamnet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm