Hoa hậu Phương Khánh về thăm quê nhà Bến Tre

Việc đầu tiên cô làm khi trở về quê nhà là đến dâng hoa, thắp hương tại đền thờ nữ tướng Nguyễn Thị Định vào sáng 14-11.

Rạng rỡ trong trang phục áo dài xanh lá, Phương Khánh đã đến dâng hoa, thắp hương báo công tại đền thờ nữ tướng Nguyễn Thị Định ở xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. 

Hoa hậu Phương Khánh đến thắp hương tại đền thờ nữ tướng Nguyễn Thị Định ở Bến Tre.

Phương Khánh rạng rỡ trong trang phục áo dài màu xanh lá. Đi cùng Phương Khánh còn có mẹ, anh trai cùng người thân trong gia đình. Sau khi nghe giới thiệu về lịch sử và cuộc đời hoạt động cách mạng của nữ tướng Nguyễn Thị Định, Phương Khánh chia sẻ cô rất tự hào về bà.

“Khánh mong tất cả mọi người sống trong thời bình hãy biết ơn những người có công với nước và noi theo tấm gương anh dũng của nữ tướng Nguyễn Thị Định", Phương Khánh nói. 

Phương Khánh dâng hoa tại đền thờ nữ tướng Nguyễn Thị Định.

Sáng cùng ngày, Hoa hậu Phương Khánh đã đến xã Mỹ Thạnh (huyện Giồng Trôm, Bến Tre) tham gia hoạt động trao nhà tình thương cho gia đình bà Trương Liên Anh (56 tuổi, ở ấp Căn Cứ, xã Mỹ Thạnh) là hộ nghèo ở xã Mỹ Thạnh.

Phương Khánh chia sẻ do lịch trình khá bận rộn nên cô chỉ về quê một ngày, sau đó trở lại TP.HCM và Philippines tiếp tục thực hiện công việc của tân hoa hậu.

Phương Khánh cũng cho biết sau chuyến đi này cô sẽ còn nhiều dịp để trở về quê hương và sẽ dành nhiều tình cảm, hoạt động cộng đồng cho quê hương mình.

Hoa hậu Phương Khánh về thăm quê nhà Bến Tre ảnh 5

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại Philippines vào đêm 3-11, Nguyễn Phương Khánh đã vượt qua 87 thí sinh khác giành ngôi vị hoa hậu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện Việt Nam đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất tại cuộc thi uy tín thế giới.

Cũng trong ngày này, Phương Khánh còn tham gia các hoạt động cộng đồng cùng với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Đoàn thanh niên tỉnh, thăm lại trường cũ nơi cô học là Trường THCS Mỹ Hóa (phường 7, TP Bến Tre)...

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ở phường 7, TP Bến Tre. Tháng 4-2018 cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

Hoa hậu Phương Khánh về thăm quê nhà Bến Tre ảnh 7

Hoa hậu Phương Khánh tham gia hoạt động trao nhà tình thương cho hộ nghèo ở Bến Tre

Hoa hậu Phương Khánh về thăm quê nhà Bến Tre ảnh 10Hoa hậu Phương Khánh về thăm quê nhà Bến Tre ảnh 11Hoa hậu Phương Khánh về thăm quê nhà Bến Tre ảnh 12

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm