Hoa hậu Phương Khánh xúc động khi về thăm trường cũ

Trong chuyến về thăm quê chiều 14-11, Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đã trở lại thăm trường cũ - Trường THCS Mỹ Hóa (phường 7, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) nơi cô đã từng theo học.

Hoa hậu Phương Khánh  mặc giản dị về thăm trường cũ.

Vừa bước vào trường, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh nhận được sự chào đón hân hoan, háo hức của thầy cô và các em học sinh Trường THCS Mỹ Hóa. Khi nhìn thấy Hoa hậu Phương Khánh xinh đẹp rạng ngời, nhiều em học sinh bày tỏ sự ngưỡng mộ đã vây kín hoa hậu để chụp ảnh cùng.

Nhiều em học sinh ngưỡng mộ xin chữ ký Hoa hậu Phương Khánh.

Về thăm trường cũ, Hoa hậu Phương Khánh xúc động chia sẻ: “Khánh cảm thấy biết bao kỷ niệm ùa về. Khánh nhớ lại thuở nhỏ Khánh từng học tại ngôi trường này. Khánh nhớ rõ và nhận ra tất cả các thầy cô ngày xưa đã từng dạy Khánh”.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng bày tỏ sự vui mừng vì ngôi trường Khánh từng học bây giờ đã đổi thay nhiều. Trường mới khang trang hơn, các em học sinh ai cũng háo hức và hồn nhiên, và tất cả thầy cô nhà trường, dù thầy cô cũ hay thầy cô mới, nhưng đối với Khánh như rất thân quen.

Hoa hậu Phương Khánh tặng hoa và quà lưu niệm cho thầy cô cũ.

Trường THCS Mỹ Hóa - nơi Khánh từng theo học thuở nhỏ.

“Khi Khánh vừa bước chân tới trường, Khánh cảm thấy bồi hồi nhớ lại ngày xưa mình từng học ở ngôi trường này” - Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ.

Trở về thăm trường cũ, Hoa hậu Phương Khánh bày tỏ lòng biết ơn các thầy cô đã ân cần dạy bảo cho Khánh từ lúc Khánh còn nhỏ. “Đối với Khánh, Trường THCS Mỹ Hóa là ngôi trường nuôi dạy Khánh để Khánh có được ngày hôm nay và Khánh không thể nào quên được điều đó” - Hoa hậu Phương Khánh xúc động nói.

Nhằm thể hiện tình cảm, sự tri ân dành cho Trường THCS Mỹ Hóa, nơi mà Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã từng học tập, cũng nhân chuyến về thăm trường cũ, Phương Khánh đã dành tặng bó hoa tươi thắm và món quà lưu niệm dành cho thầy cô nhà trường.

Hoa hậu Phương Khánh và anh trai nhận hoa từ đơn vị tài trợ.

Hoa hậu Phương Khánh và mẹ cùng về thăm trường.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã trao 60 phần quà và học bổng (500.000 đồng/phần) cho các em sinh viên Trường CĐ Bến Tre, Trường CĐ nghề Đồng Khởi và các em học sinh Trường THCS Mỹ Hóa có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi do Hoa hậu Phương Khánh và các đơn vị doanh nghiệp tài trợ. 

Hoa hậu hy vọng những phần quà này sẽ động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh và cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn nữa trong học tập. Hoa hậu Phương khánh còn nhắn nhủ các em học sinh cố gắng học tập thật tốt để trở thành những người chủ tương lai của đất nước.

Thay mặt đơn vị tài trợ, Hoa hậu Phương Khánh còn trao bảng tượng trưng hai căn nhà tình thương; trao bảng tượng trưng hai căn nhà nhân ái cho Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên TP Bến Tre để thực hiện công trình chào mừng Đại hội LHTN TP Bến Tre.

Hoa hậu Phương Khánh trao quà cho học sinh nghèo.

Được biết Hoa hậu Trái đất Phương Khánh sẽ về quê Bến Tre duy nhất trong một ngày thăm quê hương, thắp hương đền thờ nữ tướng Nguyễn Thị Định, thăm gia đình, gặp gỡ giao lưu với cán bộ đoàn viên, hội viên Hội LHPN tỉnh Bến Tre và tham gia một số hoạt động trao nhà tình thương cho hộ nghèo ở Bến Tre.

Sau đó, người đẹp Phương Khánh sẽ trở về TP.HCM và sang Philippines để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của tân Hoa hậu Trái đất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm