Hoa hậu Singapore bị phế truất muốn tổ chức thi sắc đẹp

Người đẹp Ris Low phải từ bỏ vương miện ba tháng trước, sau khi bị phanh phui chuyện ăn cắp thẻ tín dụng. Theo Sunday Times, giờ đây, cựu Hoa hậu Singapore đang xem xét khả năng trở thành nhà tổ chức cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Singapore bị phế truất muốn tổ chức thi sắc đẹp ảnh 1

Cựu Hoa hậu Singaprore Ris Low. Ảnh: MSN.

Tuần qua, cô gửi thư tới một số nhà đầu tư triển vọng để tìm kiếm tài trợ. Trong thư, cô trình bày chi tiết kế hoạch cuộc thi sắc đẹp 3 trong 1, dự kiến diễn ra vào giữa năm tới.

Cô viết, 3 người chiến thắng sẽ được trao danh hiệu trong một sự kiện duy nhất gồm Hoa hậu Singapore, Hoa vương Singapore và Hoa hậu quý bà Singapore.

Không bận tâm rằng những danh hiệu trên đang được các cuộc thi sắc đẹp khác sử dụng, người đẹp 19 tuổi tự tin “sự kiện mang tầm quốc gia” do cô tổ chức sẽ rất ăn khách. 

Hoa hậu Singapore bị phế truất muốn tổ chức thi sắc đẹp ảnh 2


Mỹ nhân 19 tuổi muốn trở thành nhà tổ chức thi sắc đẹp. Ảnh: MSN.

Ngoài ra, mỹ nhân đảo quốc sư tử cũng định dùng chính những tai tiếng do cô gây nên để lăng xê cho cuộc thi của mình. Cô khẳng định: “Tôi cho rằng những tin tức ầm ỹ về Ris Low thời gian gần đây sẽ là phương tiện quảng bá tốt nhất cho sự kiện này”.

Những người chiến thắng sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế vào tháng 7 năm sau. Một phần số tiền thu được từ sự kiện sẽ được dùng làm từ thiện.

Theo Thanh Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm