Hoa hậu Thế giới kéo nhau tới Đà Nẵng

Ngày 6-8, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết sau khi có lời mời, các hoa hậu Thế giới tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2016 đã tới Đà Nẵng.

Các hoa hậu Thế giới chụp ảnh tại Đà Nẵng. Ảnh: SDL

Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã được tổ chức với hơn 117 thí sinh đại diện cho các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Thế giới sẽ ở Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam) trong những ngày tới. Ảnh: SDL

Hoa khôi Trương Diệu Ngọc đến từ TP Đà Nẵng, đại diện cho Việt Nam, tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 này.

Các hoa hậu này từng tới Thái Lan, Indonesia và Sri Lanka và bây giờ là Đà Nẵng. Ảnh: SDL

Sau cuộc thi, hoa hậu các nước sẽ luân phiên chủ trì tổ chức mời và đón tiếp bạn bè giao lưu văn hóa và quảng bá du lịch tại quê hương hay còn gọi là "Cuộc hội ngộ của các hoa hậu Thế giới".

Các hoa hậu rất thân thiện. Ảnh: SDL

Trong năm 2017, các hoa hậu đã tổ chức ba cuộc viếng thăm tại Thái Lan, Indonesia và Sri Lanka.

Năm 2018, Đà Nẵng - Việt Nam là sẽ là điểm dừng chân của các hoa hậu để khám phá những nét đặc trưng về văn hóa cũng như tham quan các điểm du lịch của TP Đà Nẵng.  

Danh sách các hoa hậu Thế giới đang hội tụ, tham quan tại Đà Nẵng gồm: Trương Diệu Ngọc, Natasha Mannuela (Miss World Indonessia/đoạt giải á hậu 2), Jinnita Buddee (Miss World Thailand/top 20), Priyadarshini Chatterjee (Miss World India/top 20), Bella Myat Thiri Lwin (Miss World Myanmar 2016), Amritaa De Silva (Miss World Sri Lanka 2016) và Priyanka Yoshikawa (Miss World Japan 2016). 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.