Hoa hậu trả vương miện Đặng Thu Thảo lên xe hoa

Chiều 12-6, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã đưa lên trang cá nhân bộ ảnh cưới mà cô mặc đồ cô dâu. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm của dư luận với thắc mắc đây có phải là ảnh cưới thật của hoa hậu hay chỉ là ảnh cô chụp ảnh thời trang.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trả lời phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM vào trưa 13-6 về những bức ảnh và tin tức cô lên xe hoa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận đây chính là ảnh cưới của cô và bạn đời của mình. Cô cho biết cô và chồng đã gặp gỡ và yêu nhau được ba năm khi cả hai tham gia bộ phim Hồn lụa. Anh là một trong những người góp vốn sản xuất phim và tham gia một vai doanh nhân nhỏ trong phim. Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay tại Cần Thơ - quê cô và Long Xuyên - quê chồng.

Khi được hỏi ông xã có phải là đại gia không, có quan tâm đến danh hiệu hoa hậu hay không khi trước đây không lâu cô đã tuyên bố trả vương miện vì cho rằng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương không tôn trọng mình, Đặng Thu Thảo cho biết:

“Chồng sắp cưới lớn hơn Thảo năm tuổi. Anh ấy là người giỏi về nhiều lĩnh vực khác nhau, tuy từng tham gia nghệ thuật nhưng hiện dừng lại và thành công trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng tại quê nhà.

"Anh Thành không phải đại gia, nhưng đối với bạn bè xung quanh hay những người quen biết thì ảnh là một đại gia rất giàu... tình cảm. Ngay từ lúc quen ảnh hay bên cạnh và cho đến bây giờ anh ấy chưa bao giờ quan tâm hay nghĩ đến danh hiệu hoa hậu của Thảo.

Ảnh thường nói ảnh thương Thảo vì sự giản dị. Và chỉ mong Thảo sống sao là một người tốt, làm nhiều việc tốt. Thế nên các chuyến từ thiện, anh Thành là người đứng sau lưng hỗ trợ Thảo rất nhiều. Từ công việc đến cuộc sống, anh luôn là người âm thầm hỗ trợ tất cả những gì có thể, chỉ dạy Thảo đi đúng hướng những khi Thảo gặp khó khăn”.

Với câu hỏi có tham gia showbiz nữa hay không sau khi lập gia đình, Đặng Thu Thảo trả lời: “Sau khi lập gia đình, mặc dù sẽ trở về quê chồng sinh sống nhưng Thảo vẫn sẽ tham gia lĩnh vực nghệ thuật, xuất hiện tại các sự kiện giải trí và cố gắng làm tốt nhất những gì có thể vì anh Thành vẫn ủng hộ Thảo theo đuổi niềm đam mê của mình. Nhưng dĩ nhiên Thảo không thể dấn thân quá sâu vào showbiz, sẽ hạn chế hơn vì Thảo cũng muốn mình dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình chu đáo, đồng thời cũng sẽ kinh doanh ở một lĩnh vực riêng”.

Ảnh cưới và ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm